Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูโร (Kim Suro) จียอน (T-ARA) รีเทิร์นรับบทคุณครู-นักเรียนอักครั้งใน ภ.’Gosa2′ (2010-03-23)

หลังจาก คิมซูโร (Kim Suro) ผ่านผลงานละครที่เพิ่งจะอวสานไปอย่าง ‘Lord of Study’ ล่าสุดเขาเตรียมรีเทิร์นร่วมงานกับ จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ‘Gosa 2’


28 มีนาคม 2553 Core Contents Media ผู้ผลิต ‘Gosa2’ เปิดเผยว่า “หลังจากละครเรื่อง ‘Lord of Study’ คิมซูโร เตรียมรีเทิร์นรับบทครูผู้ซื่อตรงอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ‘Gosa2’ เสริม “ตอนนี้รายชื่อนักแสดงที่ได้รับการเคสติ้งประกอบไปด้วย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ยุนชียุน (Yoon Si Yoon) และ จียอน (Ji Yeon) ครับ” เขากล่าว


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘Gosa2’ เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ ‘Gosa’ ซึ่งลงจอไปเมื่อฤดูร้อนปี 2551 และสามารถทำยอดผู้ชมไปได้ทั้งหมด 1.8 ล้านคน โดยในเวลานั้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาอันสั้นคือ 2 เดือนและเม็ดเงินลงทุนที่ต่ำกว่า 1 พันล้านวอน ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกับความสำเร็จในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ในละครเรื่อง ‘Lord of Study’ คิมซูโร และ จียอน เคยรับบทเป็นคุณครู-นักเรียนกันมาก่อนหน้านี้ และการปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ‘Gosa2’ พวกเขาทั้งคู่ก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ในบทบาทของคุณครู-นักเรียนเช่นเดิม ทางด้าน ฮวังจองอึม และ ยุนชียุน ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากเพิ่งจะได้ร่วมงานกันในละครซิทคอมอย่าง ‘High Kick Through The Roof’ ซึ่งปิดฉากไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา


ภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเปิดกล้องในเดือนเมษายน และเตรียมลงจอในเดือนกรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top