Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆลูซิเฟอร์ (Λucifer) และซักกุ (SuG) เตรียมพบกับข่าวดีเร็วๆนี้! (2010-02-21)

แจ้งข่าวกันต่อหลังจากที่ส่งสาส์นเรียกรวมตัวถึงชาว J-Rock ทั่วไทยจาก Asian Paradise แบบไม่ให้ทันตั้งตัว จากการประกาศเจตจำนงค์ของอากิ นิว และเรียล ถึงการทำปี 2010 ให้เป็นปีแห่งการกลับมาของกระแส J-Rock โดยการเตรียมจัดกิจกรรมของวง J-Rock ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ที่บ้านเรา


ไม่ว่าจะเป็นลูซิเฟอร์ (Λucifer) ที่เพิ่งประกาศกลับมารวมวงกันอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้ว ภายใต้สังกัด TNB Entertainment นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับแฟนๆตัวยงของนักร้องนำหนุ่มมาโกโตะ (Makoto) ที่ความนิยมของเขายังคงมีอยู่ในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้เปิดแฟนคลับอย่างเป็นทางการ หรือ  Makoto Official Thailand Fanclub ในที่สุด ไปดูได้ที่ http://www.makoto-thailand.com


""


และอีกหนึ่งวงวิช่วลร็อคสีสันสดใสที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองในสไตล์ Heavy Positive Rock ที่เคยมาเยือนเมืองไทยไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วอย่างซักกุ (SuG) แม้ว่าในการมาเยือนเมืองไทยคราวก่อนพวกเขาจะเป็นเพียงศิลปินที่อยู่ในสังกัด Indie PSC แต่ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าหลังจากวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมานี้ ทั้ง 5 หนุ่มก็ได้เมเจอร์เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขาก็ยังเฝ้ารอการกลับมาทักทายปาปิโกะไทยอีกครั้งในฐานะศิลปินที่เต็มตัวด้วย โดยมีเวบไซต์ที่รวบรวมแฟนคลับในไทยคือ http://sugthailandfc.net


เร็วๆนี้อีกไม่กี่อึดใจ แฟนๆลูซิเฟอร์และซักกุเตรียมตัวให้พร้อม


เพราะมีโอกาสที่พวกเค้าจะแวะเวียนมาเมืองไทย!!!


ส่วนกิจกรรมที่พวกเขาจะมาเจอกับแฟนๆที่ไทยนั้นจะเป็นอะไร กรุณาติดตามกันต่อไป


ที่นี่ ไม่นานเกินรอแน่นอน!


ภาพเหล่านี้ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top