Connect with us

PINGBOOK

KOREA

LM.C คอนเฟิร์ม 25 เมษายนนี้ พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย แน่นอน!!! (2010-02-13)

BEC TERO Entertainment และ Asian Paradise เชิญคุณร่วมสัมผัส ปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของการกลับมาของกระแส J-Rock ในเมืองไทย เริ่มต้นเปิดศักราชปี 2010 ด้วยงาน Bangkok J-Rock the LM.C “LM.C Live Tour 2010 in Asia” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ LM.C ครั้งแรกในเมืองไทย และยังถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย



LM.C ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินฝั่ง J-Rock ที่น่าจับตามองในบ้านเรา จากค่ายดัง “Pony Canyon” เป็นดูโอวิช่วลร็อคหน้าตาดี แนวเพลงมีเอกลักษณ์และสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น เป็นการรวมวงที่ลงตัวของ Maya และ Aiji (มายะ และ ไอจิ) การันตีความดังด้วยการร้องเพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง Katekyo Hitman REBORN! ซึ่งตอนนี้สามารถหาชมมิวสิควิดีโอของ LM.C ได้แล้วในรายการเพลงชั้นนำทั่วไป



LM.C จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในบ้านเรา ในวันที่ 25 เม.ย 53 นี้ นอกจากนั้น ในงานยังมีเซอร์ไพรส์จากศิลปินวิช่วลร็อคร่วมวงการ ที่จะส่ง Comment VTR มาทักทายแฟนๆชาวไทยกันอีกเพียบ ส่วนจะเป็นวงอะไรบ้างนั้น ต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป



เคลียร์ตารางของคุณให้ว่าง แล้วมามันส์ด้วยกัน ในงาน Bangkok J-Rock the LM.C “LM.C Live Tour 2010 in Asia” วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2553 วันนี้วันเดียวเท่านั้น!!!



สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ทาง www.pingbook.com และ www.qikplay.com  และ Official Site LM.C www.lovely-mocochang.com หรือแอดมาคุยกันได้ที่ http://asianparadise.hi5.com


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top