Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา หัวหน้าวง CNBLUE เปิดตัวโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Bluetory’ (2010-01-14)

‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) นำทัพสมาชิกวง CNBLUE เปิดตัวโชว์เคสในเกาหลีครั้งแรกอย่างเป็นทางการ


ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา CNBLUE (Code name BLUE) ได้เปิดตัวทีเซอร์ในเวอร์ชั่นสมาชิกทั้งหมด 4 คน ที่ถ่ายทอดผ่านคำว่า ‘BLUE’ ประกอบไปด้วย ‘Burning’ ‘Lovely’ ‘Untouchable’ ‘Emotional’ ล่าสุดในวันที่ 14 มกราคมนี้ พวกเขาก็วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘Bluetory’ พร้อมกับได้เปิดตัวโชว์เคสอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเกาหลี


ในวันนี้กับงานโชว์เคสทางด้านหัวหน้าวงอย่าง จองยงฮวา ได้เปิดเผยเรื่องราวในขณะที่เขาทำกิจกรรมอยู่ในประเทศญี่ปุ่นจนเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆเป็นอย่างมาก เขาเผย "ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับสำหรับละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ และในวันข้างหน้าเพื่อให้ทุกคนทั่วโลกได้สัมผัสเพลงของ CNBLUE เราจะพยายามทำงานอย่างหนักครับ" เขากล่าว


ทางด้าน CNBLUE เผย "พวกเราจะขึ้นโชว์ในรายการเพลงสาธารณะครั้งแรกกับ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 15 มกราคมนี้ครับ" เขากล่าวอย่างตื่นเต้น "เป้าหมายในปี 2553 พวกเราหวังว่าจะได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ CNBLUE ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลอินดี้จำนวน 2 ชุดที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสมาชิกรวมทั้งหมด 4 คนประกอบไปด้วย คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk กลอง), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun ร้อง-กีต้าร์), อีจองชิน (Lee Jung Shin เบส) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa ร้องนำ-กีต้าร์) ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัวทีเซอร์เดบิวในเกาหลี พวกเขาก็ได้รับความสนใจจากมากจากบรรดาแฟนเพลง


โดยเฉพาะกับการร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ ของ จองยงฮวา จนได้รับฉายา ‘พี่ชายแห่งเกาหลี’ ก็ทำให้ชื่อเสียงของเขาติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว


CNBLUE เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 15 มกราคม 2553 เป็นต้นไป



(ซ้ายไปขวา) อีจองชิน อีจงฮยอน จองยงฮวา คังมินฮยอก

































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top