Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บงกุน-เฮบิน บรรจงจูบแรกสุดลึกซึ้งใน ‘Heading to the Ground’ (2009-10-22)

บงกุน (Bong Gun) และ เฮบิน (Hye Bin) เผยฉากจูบแรกกลางถนน


21 ตุลาคม 2552 ละครเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ ตอนที่ 13 สองนักแสดงหลัก บงกุน (รับบทโดย จองยุนโฮ) และเฮบิน (รับบทโดย อารา) ประกบปากในฉากจูบอันแสนหวานจนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ความเข้าใจผิดและความขัดแย้งคือหนทางแห่งการเติบโตของความรัก เอเจนท์ เฮบิน รู้สึกผิดหวังในตัวของ บงกุน ที่เมื่อเขาได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในเจลีคแต่กลับไม่ได้บอกให้กับเธอรู้ด้วยตนเอง อีกทั้งเธอยังไม่ฟังเรื่องราวของบงกุนพร้อมบอกแค่ให้เขาเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นด้วยหัวใจอันเย็นชาอีกด้วย


หลังจากที่ บงกุน ปฏิเสธการเดินทางไปร่วมทีมที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เขาก็ได้เดินทางมาพบกับเฮบิน พร้อมกล่าว “ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้ คุณโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้แล้วบอกผมให้ผมเริ่มเล่นบอลอีกครั้ง คุณเคยเกือบตายต่อหน้าผม ไม่ว่าผมไปไหนผมก็เห็นแต่คุณ แล้วตอนนี้คุณกลับมาถามผมว่าทำไมไม่เดินทางไปญี่ปุ่น ทำไมคุณต้องเข้าใจผมผิด” เขากล่าวต่อ “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงต้องมากวนผมอยู่บ่อยๆ”


ด้วยเหตุนี้ เฮบินกล่าว “ขอโทษค่ะ ฉันช่วยอะไรคุณชาบงกุนไม่ได้ แถมยังไปรบกวนคุณอยู่ตลอดอีก” หลังจากเธอกล่าวจบ บงกุน ก็จับ เฮบินมาชิดกำแพงทางเดิน


บงกุนกล่าว “ชอบหรือไม่ชอบ? กับการที่ผมจะต้องไปเจลีค” เฮบินตอบ “ไม่ชอบ” บงกุนถามต่อ “แล้วผมล่ะ.. ชอบหรือไม่ชอบ เวลาผมเห็นคุณ มีแต่หัวใจผมที่เต้นรัวแค่คนเดียวอย่างงั้นเหรอ” หลังจากกล่าวจบเขาก็บรรจงจูบแรกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับเฮบินทันที


ชาวเน็ตกล่าว “คนที่เห็นบงกุนกับเฮบินจูบกันตัวสั่นยิ่งกว่าอีก” “บงกุนหล่อสุดยอด” “จูบนี้งดงามจริงๆ” ต่างให้การตอบรับ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top