Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lady GaGa (เลดี้ กาก้า) ปิดฉากโชว์เคส ‘The Fame’ ร่วมโชว์แฟชั่น+พบปะแฟนๆหลังจบงาน (2009-06-17)

Lady GaGa (เลดี้ กาก้า 23) ป๊อปสตาร์ระดับโลกเปิดตัวโชว์เคสครั้งแรกในเกาหลี พร้อมกับศิลปินร่วมโชว์อย่าง AJ และ คูจุนยอป (Koo Jun Yup)


ในวันนี้หลังจากที่ Lady GaGa เสร็จสิ้นการโชว์เคสแล้วเธอก็ออกมาพบกับแฟนๆ พร้อมกับเปิดให้ช่างภาพถ่ายรูปกันอย่างเป็นกันเอง


หลังจากเปิดตัวมาพร้อมกับอัลบั้มชุดแรก ‘The Fame’ เธอก็เดินสายโปรโมทงานเพลงไปทั่วโลกรวมถึงประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 18 มิถุนายน 2552 รวม 3 วัน 2 คืน โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอได้เปิดห้องแถลงข่าวซึ่งมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่ทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว ล่าสุดเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา Lady GaGa ก็ได้เปิดโชว์เคสอย่างเป็นทางการที่ clubANSWER ย่านชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับโชว์เคสท่ามกลางแฟนๆกว่า 700 คนในวันนี้ ได้รับการเปิดสเตจโดยศิลปินหน้าใหม่อย่าง AJ และยิ่งเพิ่มความร้อนแรงมากขึ้นไปอีกเมื่อได้ DJ สุดฮ็อตอย่าง คูจุนยอป มาร่วมโชว์การทำหน้าที่ดีเจได้อย่างสุดวิเศษจนได้รับกระแสตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานในวันนั้นกันโดยถ้วนหน้า


Lady Gaga มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘Love Game’ และ ‘Beautiful, Dirty, Rich’, ‘Paparazzi’ ในระหว่างที่เธอร้องเพลงอยู่นั้น Lady Gaga ก็ส่งเสียงอย่างดังว่า ‘Scream!’ ให้แฟนๆได้ร้องกรี๊ด ปลุกกระแสความมันส์ไปพร้อมๆกัน ก่อนจะปิดท้ายลงในเพลง ‘Poker Face’ เพลงอันดับที่ 1 ในบิลบอร์ดซิงเกิ้ลชาร์ตนั่นเอง


หลังจากโชว์สุดร้อนแรงกว่า 30 นาที Lady Gaga กล่าวลาแฟนๆชาวเกาหลีว่า ‘I Love You So Much,  Korea!’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากเช่นเดิม



ภาพงานแถลงข่าวช่วงกลางวัน




ซออินยอง เข้าร่วมชมโชว์เคส



After School เข้าร่วมชมโชว์เคส
















ภาพหลังจบโชว์เคส พบปะแฟนๆ




ถ่ายภาพหลังจบโชว์เคส

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top