Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Carnival’ ใน ‘The 2nd ASIA TOUR SUPER SHOW II’ (2009-06-16)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในการทัวร์คอนเสิร์ต โดยจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฏาคมนี้


ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กรกฏาคม 2552 รวมเวลา 3 วัน ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในงานทัวร์คอนเสิร์ต ‘Super Junior The 2nd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW II’ จะได้ระเบิดความมันส์อย่างเป็นทางการ และเพื่อเอาใจแฟนคลับที่จะมาชมคอนเสิร์ตในวันนั้น พวกเขาจะได้เปิดตัวเพลงใหม่อย่าง ‘Carnival’ เป็นครั้งแรกอีกด้วย


เพลงใหม่อย่าง ‘Carnival’ นี้จะให้ท่วงทำนองที่ฟังสบายรู้สึกสดชื่นเหมาะกับฤดูร้อนที่ช่วยดึงเสน่ห์ที่ดูสนุกสนานของพวกเขาผ่านทางเพลงใหม่แนวแดนซ์นี้ได้อย่างลงตัว อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นผลงานสุดท้าทายชิ้นแรกด้วยการเขียนเนื้อโดย คังอิน ซึ่งจะถูกพรรณาออกมาในรูปแบบของชายหาดและทะเลสีฟ้าคราม ที่เหมาะกับวันหยุดในฤดูร้อนอันแสนสุขสันต์ จนทุกฝ่ายต่างต้องจับตามองกับผลงานชิ้นแรกของเขากันถ้วนหน้า


ท่ามกลางเพลงใหม่ที่จะเปิดตัวให้ฟังกันใน ‘Super Junior The 2nd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW II’ พวกเขายังมีเพลงจากผลงานอัลบั้มที่ 3 ซึ่งเตรียมการโชว์สุดวิเศษไว้ให้แฟนๆได้รับชมและรับฟังกันในวันนั้นอย่างเต็มอิ่ม


สำหรับบัตรชมคอนเสิร์ตนี้จะเปิดจำหน่ายผ่านทาง GMarket (ticket.gmarket.co.kr) ตั้งแต่วันที่ 16-18 มิถุนายน 2552 รวม 3 วันด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top