Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซลบิ (solbi) ท้าภารกิจนักสเก็ตน้ำแข็ง มุ่งมั่นลดน้ำหนักเหลือ 46 กิโลกรัม! (2009-05-01)

เตรียมปฏิบัติภารกิจการเป็นนักสเก็ตน้ำแข็ง สำหรับนักร้องสาว โซลบิ (solbi) ซึ่งเธอมีเป้าหมายการลดน้ำหนักให้ลงไปเหลือเพียง 46 กิโลกรัมเท่านั้น


ในรายการเรียลริตี้ใหม่ล่าสุดทางช่อง Mnet ในชื่อ ‘Ice Princess’ นักร้องสาว โซลบิ (solbi) จะได้รับภารกิจแปลงโฉมเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง โดยเป้าหมายของเธอนั้นคือการลดน้ำหนักที่จะต้องปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด


“สมมติว่าถ้าฉันได้เกิดใหม่แล้วมีสองตัวเลือกระหว่างหุ่นที่ดีกับหน้าตาที่สวย ฉันขอเลือกการมีหุ่นที่ดีค่ะ” เธอกล่าวโดยไม่ต้องใช้ความคิด โดยโซลบินั้น ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน ที่เธอต้องเข้าการเตรียมการเป็นนักสเก็ตน้ำแข็ง เพื่อมีเป้าหมายสำหรับโชว์ที่มีชื่อว่า ‘solbi’s Gala Show’ ที่เธอได้รับการฝึกจาก คิมเซยอล โค้ชคนเดียวกับ คิมยอนอา (Kim Yuna) นักสเก็จชื่อดังของเกาหลี โดยภาพเบื้องหลังทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านทางรายการเรียลริตี้ ‘Ice Princess’ นี้


โค้ช คิมเซยอล เปิดเผยว่า “สำหรับกีฬาสเก็ตน้ำแข็งนั้นเรื่องน้ำหนักตัวเป็นอะไรที่สำคัญมากและต้องมาก่อนสิ่งอื่น ถ้ามีน้ำหนักมากจะกระโดดไม่ขึ้นครับ” เสริม “ในรายการนี้โซลบิจะต้องเข้ารับการควบคุมน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายตามที่จัดเอาไว้ให้อย่างเคร่งครัดครับ” เขากล่าว


รายการนี้เริ่มออกอากาศ 30 เมษายน 2552 เวลา 24.00 น.






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top