Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบงหญิง ’21 (To Anyone)’ ชื่อซ้ำนักร้องเดียวกันเมื่อปี 2548 ชาวเน็ตงง ‘เป็นไปได้ไง!’ (2009-03-29)

‘บิ๊กแบงหญิง’ แห่งค่าย YG Ent ล่าสุดอย่างที่ทราบกันดีว่าเธอได้ชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า ’21’ (อ่านว่า ทูเอนี่วัน)


อย่างไรก็ตาม ชื่อเดียวกันนี้ ’21’ เคยเป็นชื่อของนักร้องที่วางจำหน่ายงานเพลงในปี 2548 มาก่อนแล้ว ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างมีการพูดกันเป็นอย่างมากในประเด็นนี้


ในเว็บไซต์ข้อมูลเพลงแห่งหนึ่ง ใช้ชื่อศิลปินว่า ’21(To Anyone)’ โดยเป็นงานเพลงที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2548 โดยซิงเกิ้ลอัลบั้มเพลงแนวบัลลาดนี้มีชื่อว่า ‘My Soul’s Weight’


และจากกรณีนี้ทำให้ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า “ชื่อศิลปินเหมือนกันขนาดนี้ YG ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหรอ?”



ก่อนหน้านี้ YG เปิดเผยถึงที่มาของชื่อวง ’21 (To Anyone)’ นั้นเปรียบเสมือนแนวเพลงที่ถูกหยุดอายุเอาไว้ด้วยความสดใหม่ที่ 21 ปีเท่านั้น อีกทั้งเลข ’21’ ยังเป็นเลขเดียวกับในเกมส์ไพ่ ‘แบล็คแจ็ค’ นั่นหมายถึงการไม่พ่ายแพ้ต่อผู้ใด


สมากชิกวง ’21’ ประกอบไปด้วย สาวฟิลิปปินส์ ‘Sandara Park’, ‘Park Bom’ ผู้ซึ่งเคยได้รับความสนใจจากงานโฆษณาที่ถ่ายร่วมกับอีฮโยริไปก่อนหน้า, ‘คงมินจี (Gong Min Ji)’, และ ‘C L’ สาวมากความสามารถทั้งการร้อง เต้น และ แรพอีกทั้งยังพูดได้ถึง 4 ภาษา พวกเธอทั้งหมดจะมาร่วมตัวกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่นี้


ภายในเดือนพฤษภาคม 2552 พวกเธอเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับผลงานอัลบั้มชุดแรก โดยในผลงานชุดนี้จะได้ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง เข้ารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top