Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผย เจสสิก้าสวยที่สุดหลังอาบน้ำ-F4คูจุนพโย สเป็คหนุ่มทิฟฟานี่ (2009-03-24)

23 มีนาคม 2552 ในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ ตอนพิเศษที่มีชื่อว่า ‘Girls Awards’ ในวันนั้นสองเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ คาร่า (KARA) ได้มาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญ


ในวันนั้น เจสสิก้า (Jessica) สมาชิกวงโซนยอชิแด เปิดเผยว่า "เวลาที่ฉันอาบน้ำเสร็จและห่มผ้าเช็ดตัวอยู่ ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าตัวเองจะสวยที่สุดเลยค่ะ" เธอเผย


ในขณะเดียวกันซูยองก็แซวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมหลังอาบน้ำเธอถึงไม่ใส่เสื้อผ้าซักที" เล่นเอาผู้ชมในห้องส่งฮือฮากันไปตามๆกัน


ทางด้าน แทยอน เปิดเผยว่า "เวลาที่ฉันสวยที่สุดเหรอคะ ก็ตอนที่ถ่ายภาพตัวเองในโทรศัพท์มือถือแล้วต้องเปิดแฟลชในโทรศัพท์ให้มันสว่างมากๆนั่นแหละค่ะ" คำตอบที่แปลกๆของเธอ ทำให้ผู้ชมในห้องส่งต่าง งง กันไปตามกัน


นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ ยังกล่าวในรายการด้วยว่า “ตอนที่ฉันยังเด็กสเป็คชายในฝันคือสไตล์แบดบอยค่ะ” เสริม “ถ้าให้ยกตัวอย่างก็ประมาณคูจุนพโย (Boys Over Flowers) ผู้ชายสไตล์แบบนั้นเลยค่ะ” ในขณะเดียวกันเจสสิก้าก็มีสไตล์ชายในฝันคล้ายๆทิฟฟานี่เช่นกัน


ทิฟฟานี่ เสริม “คือคนแบบคูจุนพโยถึงภายนอกจะดูเย็นชาแต่จริงๆเขาก็ทุ่มเทเพื่อคนที่รักมากค่ะ เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากเลย” MC ยูแจซอกเสริม “ถ้าไม่มีเงินยังโอเคไหมครับ” ทิฟฟานี่ตอบ “ถ้าชอบมากๆก็โอเคค่ะ” ซูยองปิดท้ายเรียกเสียงฮา “แต่ถ้ามีเงินด้วยก็ดีนะคะ”


ทางด้าน แทยอน กล่าว “ฉันชอบคนพิถีพิถันและมีอารมณ์ขันค่ะ” ซึ่งทางด้าน MC ก็ถามว่าแล้ว จองฮยองดน สามีจำแลงใน ‘We Got Married’ เป็นอย่างไรบ้าง แทยอนตอบ “รุ่นพี่ฮยองดนมีพร้อมเลยค่ะ อยู่ด้วยแล้วสบายใจค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะชอบใจ แทยอนเสริม “และต้องเป็นผู้ชายที่ขยันขันแข็งด้วยนะคะ”


อนึ่ง ในวันนั้น แทยอน ยังได้รับเลือกจากบรรดาศิลปินไอดอลชายกว่า 45 คน (TVXQ!, SS501, Super Junior, Bigbang, FTIsland, 2PM, SHINee) ให้เป็นสุดยอดหญิงสาวโดยทุกคนโหวตให้เธอได้อันดับที่ 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top