Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว Wonderful ซี๊ด บัตรคอนฯ Wonder Girls Live in Thailand นั่งถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว (2009-01-09)

9 มกราคม 2552 เวลา 10.00 น. ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกของ Wonder Girls ในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “Wonder Girls Live in Bangkok 2009” ซึ่งผู้จัดยังคงยืนยันเวลาจัดงานเช่นเดิมคือในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. อาคารอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพฯ


ก่อนหน้านี้ บัตรคอนเสิร์ต Wonder Girls Live in Bangkok 2009 ได้ถูกจำหน่ายพรีเซลล์ผ่านทางช่องทาง http://wondergirls.pingbook.com มาตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2551 จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากจากชาว Wonderful และแฟนคลับผู้ชื่นชอบ 5 สาว Wonder Girls โดยผลการจำหน่ายพรีเซลล์นั้นมียอดไหลทะลักเข้ามาอย่างน่าตกใจ สำหรับบัตรราคา 700 บาท สามารถจำหน่ายหมดลงได้เพียง 30 นาทีเท่านั้น และหลังจากนั้นตลอดช่วงเวลาพรีเซลล์บัตรราคา 2000 และ 1500 บาทก็ถูกจำหน่ายลงเกือบทั้งหมด


และเมื่อทันทีที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรบางส่วนก็ถูกจับจองลงอย่างรวดเร็วภายในไม่ถึง 5 นาที จนเหลืออยู่แต่เพียงบัตรยืนเท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จของกลุ่มนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกลุ่มแรกอย่าง Wonder Girls ที่มาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และมีผู้สนใจร่วมเข้าชมไม่แพ้กับกลุ่มแฟนๆในประเทศเกาหลีเลยทีเดียว


เดิมทีทางผู้จัดได้แจ้งสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตเป็น อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ นั้น ภายหลังเพื่อการรองรับผู้ชมที่ให้ความสนใจในคอนเสิร์ตนี้กันอย่างคับคั่ง รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยที่สามารถทำได้รัดกุมมากยิ่งขึ้น และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ทางผู้จัดจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่จัดงาน แต่จะยังคงความพร้อมทั้งด้านโชว์และการแสดงรวมถึงงานโปรดักชั่นไว้อย่างครบครันเต็ม 100% เหมือนเดิมแน่นอน


สำหรับแฟนๆที่ยังพลาดโอกาสจับจองบัตรที่เหลือ ขอบอกว่าโอกาสแบบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจาก Wonder Girls จะมาโชว์เพลงและโซโล่เดี่ยวของแต่ละคนแล้ว งานนี้ยังมีศิลปินรับเชิญอย่าง 2PM มาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนๆ และที่เด็ดสุดทางผู้จัดเอาใจแฟนๆ นักเรียนนักศึกษา เมื่อโชว์บัตรนักเรียนนักศึกษา(ไม่เกินปริญญาตรี)ที่บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จะได้รับส่วนลดทันที 5% สำหรับบัตรยืนเท่านั้น (1 บัตรสามารถซื้อได้ 5 ใบ * มีจำนวนจำกัด)


คอนเสิร์ต “Wonder Girls Live in Bangkok 2009” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. อาคารอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก บัตรราคา 2000, 1500 และ 700 บาท เปิดจำหน่ายบัตรทาง http://www.thaiticketmajor.com วันที่ 9 มกราคม 2552 เป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top