Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2 เจ้าหญิง ‘พัคมินยอง-จองรยอวอน’ ดวลดาบกันในละคร SBS Princess Ja Myung Go (2009-01-09)

ละครประวัติศาสตรเรื่องใหม่ทาง SBS ‘วังนอจามยองโก (Princess Ja Myung Go / 왕녀 자명고)’ โดยมี จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) รับบทเป็นเจ้าหญิง จามยอง และ พัคมินยอง (Park Min Young) รับบทเป็นเจ้าหญิง นังนัง ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพฉากการต่อสู้ระหว่างเจ้าหญิงทั้งสอง


เมื่อวันที่ 4 ถึง 6 มกราคมที่ผ่านมา รวมเวลากว่า 3 วัน ที่โรงถ่ายขนาดใหญ่ในอิลซาน ได้มีการถ่ายทำฉากสำคัญในละครเรื่องนี้โดยเป็นการดวลการต่อสู้ระหว่างเจ้าหญิงจามยองและเจ้าหญิงนังนัง ซึ่งภายในฉากนี้มีอุปกรณ์ประกอบฉากเป็นอาวุธดาบที่มีน้ำหนักมากกว่า 3 กิโลกรัม โดยพวกเธอจะต้องถือมันเพื่อเข้าฉากต่อสู้ตลอด 3 วันเต็มเลยทีเดียว


สำหรับฉากแอคชั่นต่อสู้ที่เริ่มถ่ายทำกันในครั้งแรกนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เจ้าหญิงนังนัง (รับบทโดย พัคมินยอง) ลักลอบเข้าไปในหอคอยจามยองโกเพื่อลอบทำลายกลองทำศึกอันแสนลึกลับ แต่ทว่าเธอกลับต้องถูกขัดขวางในแผนการนี้จากผู้เป็นพี่สาวของเธอเองอย่าง เจ้าหญิงจามยอง (รับบทโดย จองรยอวอน)



และเพื่อความสมจริงสำหรับฉากหอคอยนี้ทำให้ทีมงานทั้งหมดจัดฉากรายลอบให้ดูยิ่งใหญ่ภายในโรงถ่ายที่อิลซาน และเพื่อความลื่นไหลในฉากแอคชั่นเคลื่อนไหวทีมงานติดตั้งกล้องไว้ถึง 3 จุดด้วยกัน โดยในระหว่างการถ่ายทำ จองรยอวอน และ พัคมินยอง ต่างก็ต่อสู้กันด้วยดาบอย่างถึงพริกถึงขิง ท่ามกลางลวดสลิงที่ส่งตัวพวกเธอให้ลอยอยู่บนอากาศ และการคัทฉากหลุดที่มีเพียง 3 ครั้งเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ เมื่อ จองรยอวอน และพัคมินยอง ได้รับการยืนยันให้เข้ารับบทบาทในละครเรื่องนี้ พวกเธอก็เดินหน้าเข้าฝึกศิลปะการต่อสู้และการขี่ม้าในทันที และจากผลของการฝึกหนักทำให้พวกเธอถ่ายทำฉากต่อสู้นี้จบลงอย่างงดงามไร้ซึ่งการบาดเจ็บใดๆ จนทำให้ผู้กำกับอย่างอีมยองอูและทีมงานทุกคนต่างก็ปรบมือให้กับพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


Princess Ja Myung Go เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์เกี่ยวกับความรัก (ในบันทึกประวัติศาสตร์ของซัมกึก) ระหว่างเจ้าหญิงนังนัง (รับบทโดยพัคมินยอง) และเจ้าชายโฮดง (รับบทโดยจองคยองโฮ) แห่งอาณาจักรโคกูรยอ โดยทางประเทศนังนังนั้น ได้มีกลองศึกลึกลับที่จะส่งเสียงเตือนล่วงหน้าเมื่อกำลังจะถูกประเทศศัตรูรุกราน ท่ามกลางการพยายามบุกหลายต่อหลายครั้งของอาณาจักรโคกูรยอแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ


เจ้าชายโฮดงถูกส่งมายังประเทศนังนังโดยมีภารกิจเพื่อทำลายกลองศึกลึกลับนี้ แต่เมื่อเขาได้พบกับเจ้าหญิงนังนังเขาก็ตกหลุมรักเธอในทันที หลังจากนั้นโคกูรยอก็มุ่งหน้าบุกนังนังอีกครั้งและเพื่อคนรักของเธอ เจ้าหญิงนังนังก็ได้ยอมทำลายกลองศึกด้วยตัวของเธอเองเพื่อส่งให้โคกูรยอเข้ายึดประเทศได้เป็นผลสำเร็จ แต่ทว่าหลังจบศึกในครั้งนี้ เจ้าหญิงนังนังต้องสูญสิ้นชีวิตภายใต้อ้อมกอดของเจ้าชายโฮดงและความรักของพวกเขาก็มิอาจเป็นจริงได้ ในขณะที่เจ้าหญิงจามยองโกนั้นก็ประสบโศกนาฎกรรมความรักเช่นเดียวกัน ซึ่งจะถูกเปิดเผยในละครเรื่องนี้ต่อไป


Princess Ja Myung Go เตรียมลงจอตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552 ทางช่อง SBS โดยจะมีความยาวทั้งหมดกว่า 50 ตอน ท่ามกลางนักแสดงอย่าง จองรยอวอน(Jung Ryeo Won), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), พัคมินยอง (Park Min Young), ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah), อีมีซุก (Lee Mi Sook) และ มุนซองกึน (Moon Song Geun)









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top