Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง – CrownJ อำลา We Got Married ปิดฉากคู่รักยุคบุกเบิกลงโดยสมบูรณ์ (2008-12-13)

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ได้รับการเปิดเผยจากทีมงานรายการ We Got Married ทาง MBC ว่าสองคู่รักสุดฮ็อตอย่าง Crown J และ ซออินยอง (Seo In Young) ได้เตรียมอำลารายการเรียบร้อยแล้ว โดยโปรดิวเซอร์กล่าว "ซออินยอง และ Crown J จะถ่ายทำรายการจนถึงช่วงปลายธันวาคมและจะลำอารายการอย่างถาวร ส่วนเทปนั้นจะออกอากาศจนเสร็จสิ้นภายในเดือนมกราคม"


Star Empire ต้นสังกัดของนักร้องสาวยืนยันข่าวนี้ว่า "จริงๆแล้ว ซออินยอง ต้องถ่ายทำถึงแค่เดือนพฤศจิกายนครับ แต่ว่านี่เป็นพิเศษที่ต้องขยายไปจนถึงเดือนธันวาคม หลังจากถ่ายทำ We Got Married จบในปลายเดือนธันวาคม เธอก็จะเดินทางไปอเมริกาเพื่อพักผ่อน ก่อนกลับมายังบ้านอีกครั้งครับ"


โฆษกยังกล่าวต่อ "ซออินยองมีสุขภาพที่ไม่ค่อยดีนักตั้งแต่เธอเริ่มทำกิจกรรมของวง Jewelry รวมถึงงานเดี่ยวที่ผ่านมา ผมว่านี่ถึงเวลาแล้วที่เธอต้องหยุดพัก" ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ We Got Married เผย "เราค่อนข้างจะเป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของเธอครับ และเราก็อยากจะให้เธอได้รับวันพักผ่อนในช่วงหยุดยาวเสียที"


การอำลารายการของ ซออินยอง และ Crown J นับเป็นการปิดฉากผู้ร่วมรายการยุคบุกเบิกลงอย่างถาวร เริ่มตั้งแต่ จองฮยอนดน – ซาโอริ, Andy – solbi (โซลบิ), Alex – ชินแอ (Shin Ae) ซึ่งเป็นครั้งที่สอง, คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) – ฮวังโบ (Hwang Bo) ซึ่งจะปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้ และล่าสุด ซออินยอง – Crown J นั่นเอง


เมื่อทั้งหมดได้อำลาจอไป ก็จะเหลือคู่รักเพียง 2 คู่เท่านั้น (Marco – ซนดัมบิ และ ฮวานฮี – ฮวาโยบิ) ทำให้โปรดิวเซอร์ก็กำลังมองหาคู่รักใหม่มาร่วมรายการนี้อยู่โดยเขากล่าว "ในช่วงต้นปีหน้า จะมีคู่รักอีก 2 คู่เพื่อทดทดลองออกอากาศ และมีอย่างน้อยเพียงหนึ่งคู่ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชม จะได้รับคัดเลือกให้เป็นคู่รักตัวจริงในรายการต่อไป"


เขากล่าวปิดท้าย "คู่รักในรายการยุคที่ 1 ใช้เวลาร่วมกันนานถึง 6 ~ 8 เดือน ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ลดความแปลกใหม่ อันเนื่องมาจากความยาวของการออกอากาศ ทำไห้เราตัดสินใจที่จะลดช่วงเวลานั้นลงเหลือประมาณ 3 เดือนต่อหนึ่งคู่เท่านั้น ในระหว่างที่พวกเขาเป็นคู่รักในรายการ ถ้ายังไม่แน่ใจหรือไม่สามารถเข้ากันได้ในที่สุด เราจะดำเนินกระบวนการปรับเปลี่ยนคู่รักในขั้นสุดท้ายต่อไป"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top