Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วงการบันเทิงช็อค ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) ดาราละครทีวีเกาหลี ปลิดชีพชีวิตตัวเอง (2008-10-02)

ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) ดาราโทรทัศน์ชื่อดัง ผู้เคยฝากผลงานละครประจำวันอย่าง Bad Woman Good Woman และ My Last Life Scandal ได้เสียชีวิตลงแล้ว


ชเวจินชิล ถูกพบร่างที่ไร้วิญญาณที่เกิดจากการฆ่าตัวตายในอพาร์ทเมนของเธอ ย่านซอโช กรุงโซล ทางด้านตำรวจเปิดเผยว่า ร่างของเธอถูกพบในห้องน้ำเวลา 06.15 น. กล่าวว่า “เราได้รับข้อความสั่งลาของเธอซึ่งตอนนี้เรากำลังส่งไปตรวจสอบ ขอให้ทางเราได้สอบสวนในเรื่องนี้ก่อน” ตำรวจเผย และในภายหลังได้รับการเปิดเผยจากตำรวจอีกนายหนึ่งว่า แม่ของเธอโทรศัพท์แจ้งตำรวจหลังจากพบร่างของเธอถูกแขวนอยู่กับราวในห้องน้ำด้วยเชือกพลาสติกก่อนเสียชีวิตลง


ดูเหมือนว่าเธอจะได้รับผลกระทบกระเทือนจากข่าวลือที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของ อันแจฮวาน (An Jae Hwan) ที่เขาฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยในเนื้อข่าวกล่าวว่าเธอได้ทำสัญญาให้อันแจฮวานยืมเงินไปมากกว่า 2,500 ล้านวอน (70 ล้านบาท) แต่เธอก็อ้างกับตำรวจว่าเรื่องเหล่านั้นมันเป็นแค่เพียงข่าวลือและกำลังใช้ข้อกฏหมายจัดการผู้ปล่อยข่าว แต่ทว่าสุดท้ายเธอก็ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจซอโช เพื่อให้คำให้การในหนทางที่น่าจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของแจฮวาน


“ถึงแม้ว่ามันจะเป็นขั้นตอนปกติในการสอบสวน แต่เธอคงจะรู้สึกว่าชื่อเสียงของเธอถูกทำลายป่นปี้ไปจนหมดแล้ว” ผูจัดการของเธอกล่าว เธอพึ่งจะถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่เสร็จไปเมื่อวาน และเธอก็ไม่มีสัญญาณใดๆว่าจะฆ่าตัวตายเลยแม้แต่น้อย


ชเวจินชิล จากโลกไปเหลือลูกวัย 5 และ 7 ปีทิ้งเอาไว้ ผลงานที่ผ่านมาของเธอ ก็มีละครที่ได้รับความนิยมอย่าง  Bad Woman Good Woman และ My Last Life Scandal ได้ฝากไว้กับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top