Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซฮี (So Hee) สวมกอด โจควอน (Jo Kwon) แสดงความยินดีหลังจากเดบิวเวทีแรก (2008-07-19)

ภาพคลิปวีดีโอของนักร้องหนุ่ม โจควอน (Jo Kwong) หนึ่งในสมาชิกวง 2AM ได้กลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างหนาหูในบรรดาชาวเน็ตเกาหลีหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวันก่อนนี้


เมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา แฟนของวง 2AM ได้โพสคลิปวีดีโอนี้ลงในแฟนคาเฟ่หลังจากนั้นก็มีการแพร่กระจายของคลิปไปยังเว็บไซต์พอร์ทัลวีดีโอต่างๆของเกาหลีอย่างรวดเร็ว ซึ่งในคลิปนี้เป็นภาพเบื้องหลังวง 2AM ทำกิจกรรมต่างๆหลังจากที่พวกเขาเดบิว 1 สัปดาห์


ในวีดีโอดังกล่าวจะเห็นภาพของ คิมฮีฮวาน และ Wonder Girls ปรากฏตัวมาเพื่อให้กำลังใจสมาชิกวง 2AM ที่ดูเหมือนว่า โจควอน จะรู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างมากที่เขาสามารถจบการโชว์บนเวทีครั้งแรกในชีวิตลงได้อย่างสวยงาม และก็มีภาพของ โซฮี (So Hee) หนึ่งในสมาชิก Wonder Girls ที่เข้าสวมกอดเขาด้วยความจริงใจ


หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป คำค้นว่า "โจควอน โซฮี" ก็ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังต่างๆ ในขณะเดียวกันคลิปวีดีโอนี้ก็มีผู้คลิกเข้าชมเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัว อันแสดงให้เห็นถึงความสนใจจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตให้ความเห็น "หวังว่า 2AM จะเก็บรักษาความปลื้มปิติจากเวทีแรกนี้ เพื่อนำไปใช้ต่อไปในอานาคต" "หวังว่าพวกเขาจะยังคงรักษาความสดใหม่แบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะได้กลายเป็นนักร้องชั้นเยี่ยมในวันข้างหน้า" ฯลฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตอบรับที่ค่อนข้างดี


ทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP และ Cube เปิดเผยว่า "ทุกคนต่างสนับสนุน 2AM ซึ่งมาจากการที่พวกเขาตามความฝันได้สำเร็จ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆ 2AM จะทำงานให้หนักมากขึ้นในอนาคต"


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top