Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ระเบิดความสนุกจัดเต็ม ประเดิมทัวร์แรกในไทยกับ�EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK (2016-09-12)

บอยแบนด์สุดฮอตชื่อดังระดับโลก EXO (เอ็กซ์โซ) ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็ม ประเดิมทัวร์แรกที่ประเทศไทย กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ ทรี – ดิเอ็กซ์โซเดียม – อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งกระแสตอบรับยังคงร้อนแรงถล่มทลายบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงเหมือนทุกครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557, 2558 และล่าสุดปี 2559 ได้ทำลายสถิติการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตปีก่อนหน้า ด้วยสถิติใหม่ที่บัตรกว่า 24,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 3 นาทีแรกเท่านั้น ถือเป็นการพิสูจน์ความนิยมอันท่วมท้นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

โดยหนุ่ม ๆ EXO ได้เปิดฉากความน่าตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตส่งเพลงฮิตมาเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากแฟน ๆ ทั้งเพลง ‘MAMA’ (เวอร์ชั่นรีมิกซ์) เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่นไปได้เรียบร้อยอย่าง ‘Monster’ และเพลง ‘Wolf’ ก่อนจะถึงช่วงทักทายแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมบอกว่าคิดถึง และดีใจมากที่ได้กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงเริ่มไฮไลท์แรกของคอนเสิร์ตที่พวกเขาออกมาเต้นท่ามกลางม่านสายฝนที่โปรยปรายลงมาในเพลง ‘White Noise’ ต่อด้วยการแสดงอันหลากหลาย โชว์เสน่ห์สะกดใจคนดู ทั้งการแสดงแนวเซ็กซี่โชว์ภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของ EXO ในเพลง‘Thunder’, ‘Playboy’ และ ‘Artificial Love’ หรือการแสดงแนวสดใส น่ารักที่หนุ่ม ๆ แปลงร่างเป็นภูติจิ๋วในเพลง ‘Heaven’, ‘XOXO’, ‘Girl X Friend’, ‘365’ และเพลงบัลลาดอย่าง‘Stronger’ รวมถึงการพาแฟน ๆ ล่องลอยไปพร้อมกับเสียงนุ่ม ๆ ของสมาชิกในช่วงเพลงอะคูสติกเมดเล่ย์ หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตให้เป็นเวทีแนว EDM สุดมันในช่วงเพลง ‘Full Moon’, ‘Drop That’ และเพลงบีทหนัก ๆ สุดเร้าใจอย่าง ‘Overdose’, ‘Transformer’ และ ‘Lightsaber’ อีกทั้งยังมีการแสดงพิเศษทั้งแบบยูนิต และแบบเดี่ยวของสมาชิกที่หาดูได้เฉพาะในคอนเสิร์ตเท่านั้นอย่างเพลง ‘Together’ และ ‘EXO Keep on Dancing’ นอกจากนี้ ในรอบการแสดงวันอาทิตย์ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างพิธีกรชื่อดังของเกาหลี ‘ยู แจซอก” (Yoo Jae Suk) ปรากฎตัวออกมาเซอร์ไพร์สในเพลง ‘Dancing King’ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันในโปรเจกต์พิเศษ และถูกเปิดเผยที่คอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้แฟนคลับชาวไทยยังได้รับอรรถรสในการชมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่มผ่านโปรดักชั่นสุดอลังการ อย่างจอ LED เลื่อนได้ขนาดยักษ์ และแสง สี เสียงสุดตระการตา

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คือ แท่งไฟ EXO OFFICIAL LIGHT STICK VER.2.0 ที่มาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการชมคอนเสิร์ตตั้งแต่นาทีแรก ด้วยการเปลี่ยนทั่วทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลสีเงิน สีประจำวงของ EXO และช่วยสร้างสีสันปรับเปลี่ยนสี ตามจังหวะเพลงโดยอัตโนมัติผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์ “Wyth”(วิธ) ตลอดการแสดงเกือบ 4 ชั่วโมง กว่า 30 เพลง แถมยังมีช่วงการแสดงเพลง ‘Tender Love’ ที่แฟนคลับได้ถือแท่งไฟเต้นไปพร้อมกับหนุ่ม ๆ นอกจากนี้ แฟนคลับ EXO ยังได้เตรียมโปรเจกต์ความหมายดี ๆ ส่งกำลังใจให้หนุ่ม ๆ อย่าง “เจอกันกี่ทีก็ยังทำให้ใจเต้นเหมือนเป็นครั้งแรกเลย”, “เหนื่อยไหมคะ จะส่งเสียงเชียร์ดัง ๆ นะ”, “สมกับเป็น EXO ที่เปล่งประกายอยู่เสมอ” และ “รอยยิ้มของ EXO คือ ความสุขของ EXO-L” จนหนุ่มๆ EXO ถึงกับเอ่ยปากว่าเสียงกรี๊ดของ EXO-L ชาวไทยนั้นพิเศษกว่าที่ไหน ๆ และช่วยเพิ่มพลังให้กับพวกเขาได้มาก ๆ ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจ ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทาง SM True ได้จัดให้แฟนคลับชาวไทยมาสัมผัสความสนุกแบบอัพเกรดไปอีกขั้น และสร้างความทรงจำตามแบบฉบับของประเทศไทยร่วมกับบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง EXO

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top