Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทรูโฟร์ยู คอนเฟิร์มซีรีส์ Cinderella and Four Knights�เตรียมลงจอเร็วๆนี้ การันตีแฟนคลับมีฟิน (2016-08-10)

9 สิงหาคม 2559 กรุงเทพฯ: ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยืนยันเป็นที่แน่นอน เตรียมออกอากาศซีรีส์เกาหลี Cinderella and Four Knights ซีรีส์สุดฟินแห่งปีที่นำแสดงโดยเหล่าดาราไอดอลชื่อดัง พัคโซดัม จองอิลอู อันแจฮยอน อีจองชิน โดยใช้ชื่อไทย “ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า”โดยมีกำหนดออกอากาศเร็วๆนี้

จากเสียงเรียกร้องของแฟนๆอย่างท่วมท้น ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เลยขอลัดคิวเตรียมส่งซีรีส์ดัง Cinderella and Four Knights ออกอากาศ โดยใช้ชื่อไทย ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า นำแสดงโดย จองอิลอู อันแจฮยอน พัคโซดัม อีจองชิน วง CNBlue และ ซนนาอึน วงAPink  โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง อึนฮาวอน นักเรียนมัธยมปลาย ที่แม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ วันหนึ่งเธอได้ช่วยชายชราลึกลับและชายชราคนนั้นได้ยื่นข้อเสนอให้เธอไปอยู่ในคฤหาสน์และออกทุนค่าเล่าเรียนให้ ซึ่งทำให้เธอต้องอาศัยอยู่กับ 3 หนุ่มหลานชายทายาทเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ ได้แก่ คังจีอุน คังฮยอนมิน และคังซอวู พร้อมด้วยบอดี้การ์ดลียุนซอง จนทำให้เกิดเรื่องราวความรักวุ่นๆก่อตัวขึ้น

ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดเผยถึงการนำซีรีส์เรื่องนี้มาออกอากาศว่า กระแสตอบรับของเรื่องนี้ค่อนข้างดีมาก เห็นได้จากการที่ได้รับความสนใจในหลายประเทศ และมีกำหนดออกอากาศพร้อมกันมากถึง 63 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งทีมนักแสดงก็มีความน่าสนใจเพราะเป็นการรวมตัวกันของเหล่าดาราและศิลปินชื่อดังมากมายอีกด้วย ซึ่งทางทรูโฟร์ยูมีความมั่นใจในคุณภาพของการผลิตและเนื้อหาของเรื่อง จึงเชื่อว่าเรื่องนี้จะต้องเป็นที่ถูกใจของแฟนซีรีส์เกาหลีย่างแน่นอน  ส่วนกำหนดการออกอากาศนั้นอยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่อให้อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งจะแจ้งให้แฟนๆทราบอีกทีในภายหลัง

งานนี้มั่นใจว่าแฟนๆคงไม่พลาดกันอย่างแน่นอน ติดตามชมซีรีส์ ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า (Cinderella and Four Knights) ได้เร็วๆนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top