Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (XIA JUNSU) ลุยคอนไทย XIGNATURE ชมแฟนๆ ‘ไม่เจอกันนาน สวยขึ้นนะครับ’ (2016-07-25)

คิมจุนซู (XIA JUNSU) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตในประเทศไทย

24 กรกฏาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 23 ก.ค. คิมจุนซู ได้จัดคอนเสิร์ต 2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT ณ ธันเดอร์โดม ประเทศไทย คิมจุนซู มาพร้อมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและประทับใจสมกับการกลับมาไทยอีกครั้งในรอบปีครึ่ง ด้านแฟนกว่า 3 พันคนต่างก็ตอบรับกันอย่างร้อนแรงด้วยเช่นกัน”

แม้อากาศจะร้อนกว่า 30 องศา แต่แฟนๆต่างก็เดินทางมายังฮอลล์คอนเสิร์ตเพื่อชมคิมจุนซู ด้านคิมจุนซูก็ตอบรับพลังที่แฟนๆส่งมาด้วยโชว์อันทรงพลังและการร้องเพลงสุดวิเศษ เขาเผย “ผมคิดถึงพวกคุณ แม้จะเป็นการกลับมาในรอบกว่าปีครึ่งหลังจากอัลบั้มชุดที่สามก็ต้องขอบคุณการตอบรับที่ร้อนแรงของแฟนๆชาวไทยเหมือนเคยด้วยครับ ไม่เจอกันนานสวยขึ้นนะครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ

ในวันนี้จุนซูมาพร้อมกับเพลงชุดที่ 4 เต็มไปด้วยฟิลลิ่งบัลลาด อย่าง Don’t Forget, This Love Shouldn’t Go Away, Still ตามด้วยเพลงแดนซ์สนุกๆอย่าง ‘Magic Carpet’, ‘Rock the World’ ท่ามกลางการยืนเชียร์อย่างร้อนแรงจากแฟนๆ จุนซู ยังได้เตรียมภาษาไทยมาเอาใจแฟนๆ เรียกเสียงเชียร์และเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน

ช่วงที่แฟนๆชาวไทยเฝ้ารอมากที่สุดคงหนีไม่พ้นช่วงจีนี่ไทม์ ในวันนี้จุนซูได้มาปล่อยแฟนเซอร์วิสกันอย่างเต็มที่ เขาสวมที่คาดผมเอลซ่าพร้อมกับร้องเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้ม ‘Just Yesterday’ เอาใจคำขอของแฟนๆ

ด้านแฟนคลับก็ได้เตรียมโปรเจคโชว์ป้าย ‘IS XIA♡’ ในช่วงเพลง ‘IS YOU’ และโปรเจค ‘รักมากขึ้นทุกๆวัน (매일매일 더 사랑해요)’ ในเพลง ‘How Can I Love You’ สร้างความประทับใจให้กับ XIA ได้เป็นอย่างดี

ในช่วงท้ายคิมจุนซูกล่าวว่า “เสียงเชียร์ของทุกคนสุดยอดจริงๆครับ ผมอยากจะพูดภาษาไทยให้ได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณที่เราเป็นหนึ่งเดียวกันได้ผ่านบทเพลงครับ” เสริม “แม้ผมจะไม่ได้มาหาบ่อยๆ แต่ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้อย่างไม่เปลี่ยนแปลงนะครับ”

คิมจุนซู เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ เซียงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top