Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ปล่อยอัลบั้มเดี่ยว I Just Wanna Dance 11 พ.ค.นี้ (2016-05-04)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เป็นสมาชิกโซนยอชิแดคนที่สองที่มีผลงานเดี่ยว

4 พฤษภาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า ทิฟฟานี่ จะปล่อยเพลงจากมินิอัลบั้มแรก ‘I Just Wanna Dance’ ในวันที่ 11 พ.ค.นี้ นับเป็นสมาชิกคนที่สองของโซนยอชิแดถัดจากแทยอนที่ได้มีผลงานอัลบั้มเดี่ยว โดยคาดว่าผลงานที่เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลายนี้จะทำให้เธอได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง

ในอัลบั้มจะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘I Just Wanna Dance’ รวมกับเพลงอื่นทั้งหมด 6 เพลง เธอเตรียมมาเผยอารมณ์ทางด้านดนตรีในแบบฉบับของตัวเองให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

ทิฟฟานี่ ได้เผยความสามารถในการร้องเพลงอันทรงพลังผ่านการทำกิจกรรมในนาม โซนยอชิแด-แททิซอ (SNSD-TTS) ไปจนถึงยังเคยมีงานเพลงประกอบละครอย่าง ‘I’m Alone’, ‘Only One’ เธอยังมีไหวพริบที่ยอดเยี่ยมผ่านการปรากฏตัวในรายการบันเทิงต่างๆ โปรยเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆหลงรักกันอย่างถ้วนหน้า ส่งผลให้การเตรียมปล่อยงานเพลงเดี่ยวนี้ในรอบ 9 ปีหลังเดบิว หลายฝ่ายจึงจับตามองถึงเสน่ห์ใหม่ๆในครั้งนี้ของเธอย่างถ้วนหน้า

ก่อนวันวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 10 พฤษภาคม ทิฟฟานี่ จะได้จัดงานโชว์เคส ณ SMTOWN THEATRE SMTOWN COEX ARTIUM โดยในรอบ 16.00 น. เป็นช่วงมีเดียโชว์เคส และในรอบ 18.00 น. จะเป็นงานโชว์เคสเพื่อแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top