Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ปิดฉากเอเชียทัวร์ COME TOGETHER ที่หางโจว ประเทศจีน (2016-03-28)

CNBLUE เริ่มต้นเอเชียทัวร์ 2015~2016 CNBLUE LIVE ‘COME TOGETHER’ ที่เซียงไฮ้ เมื่อ 2 ตุลาคม 2015 ตามด้วย กรุงโซล ฮ่องกง กรุงเทพฯ กรุงปักกิ่ง สิงคโปร์ ไทเป ฉงชิ่ง หนานจิง กวางโจว และปิดท้ายที่หางโจว เมื่อ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยคอนเสิร์ตกว่า 14 รอบ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2015 ถึง มีนาคม 2016 เต็มไปด้วยความร้อนแรงทั่วทั้งเอเชีย CNBLUE ได้ขนเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่างไตเติ้ล ‘Cinderella’, ‘Domino’ ,’Hide and Seek’, ‘Footsteps’ มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ‘Loner’, ‘Can’t Stop’, ‘I’m Sorry’ ก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตไปพร้อมกับเพลง ‘Hold My Hand’ ท่ามกลางเสียงเชียร์และร้องเพลงตามด้วยเขากันอย่างอบอุ่น

CNBLUE ยังเอาใจแฟนๆด้วยการเรียนรู้ภาษาท้องถิ่นง่ายๆ วัฒนธรรม อาหาร รวมถึงเรื่องราวท้องถิ่นต่างๆตลอดระยะเวลาทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศต่างๆ ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่หางโจว จองยงฮวา พูดถึงบทกวีที่มีชื่อเสียงของจีนกล่าวว่า “หากฟากฟ้ามีสรวงสวรรค์ บนผืนปฐพีก็มีซูหัง (หมายเหตุ ซู คือ ซูโจว หัง คือ หางโจว) ตอนนี้ที่ที่เราอยู่คือสวรรค์” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์

อนึ่ง CNBLUE เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Blueming’ วันที่ 4 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top