Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM จัดหนักปาร์ตี้สุดมันส์ แสงสีเสียงมาเต็มใน HOUSE PARTY IN BANGKOK โดย 411 Ent (2016-03-21)

ระดับท็อปก็คือท็อป! 2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็รักเหนียวแน่นกับ “ทูพีเอ็ม” (2PM) มาอย่างยาวนาน เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งกี่หนที่หกหนุ่มกลุ่มนี้มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย เป็นอันต้องได้ฟินสุดพลังกันทุกครั้งไป!! หนล่าสุดซึ่งเพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงาน ทูพีเอ็ม คอนเสิร์ต เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” (2PM CONCERT HOUSE PARTY IN BANGKOK) นั้นก็เช่นกัน ไม่มีผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun) ไอดอลK-POP สัญชาติไทย รวมทั้งผองเพื่อนสมาชิก 2PM ครบทีม อย่าง จุนเค (Jun. K), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Wooyoung), จุนโฮ (Junho) และชานซอง (Chansung) ครบวงนำมาเสิร์ฟส่งท้ายกับแฟนๆ ชาวไทย ก่อนที่เหล่าสมาชิก (ยกเว้นนิชคุณ) จะทยอยอายุถึงเกณฑ์ที่พลเมืองชายสัญชาติเกาหลีทุกคนต้องรับราชการทหาร นั่นอาจส่งผลให้พวกเขาไม่มีผลงานร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาไปอีกนานกว่า 2 ปี หรืออาจจะนานกว่านั้น!

งานนี้ผู้จัดอีเวนท์เกาหลีแถวหน้าของเมืองไทย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำทีมบริหารและสร้างสรรค์งานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรงมากฝีมืออย่าง กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ เข้าใจหัวอกแฟนๆ ดี จึงจับมืออีกครั้งกับ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) ต้นสังกัดประเทศเกาหลีใต้ ร่วมด้วยแรงสนับสนุนจาก คิวชู จังกะระ ราเมน (Kyushu Jangara Ramen), ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส (Pierre Hermé Paris), กอร์เจียส สกิน แอนด์ บอดี้ (Gorgeous skin & body), โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ และ เอเชียน่า แอร์ไลน์ส (Asiana Airlines) ผนึกกำลังเนรมิตคอนเสิร์ตปิดท้ายตารางทัวร์เป็นการสั่งลา ณ ประเทศไทย บ้านหลังที่สองของ 2PM เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ชนิดทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่นฉากแสงสีเสียงสเปเชียลเอฟเฟกต์อลังการสมราคาจริงๆ 

ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ จุนเค ปรากฏตัวที่เวทีด้านหน้า ชวนเหล่าฮอตเทสต์วอร์มเสียงด้วยการตะโกน “ทู –พีเอ็มจนได้ที่ จอไซส์ยักษ์ขนาดเท่าเวทีก็เลื่อนเปิดพร้อมเพลง Go Crazy เวอร์ชั่นรีมิกซ์เพิ่มความเท่ หกหนุ่มมาในชุดแฟชั่นจัดเต็ม แดนเซอร์ชุดใหญ่ และสเปเชียลเอฟเฟกต์มาเต็ม เรียกว่ามันเกินพิกัดตั้งแต่เปิดเวทีเพลงแรก แล้วแดนซ์กันต่อยาวๆ กับ I Hate You (Club Mix), Jump, Magic และ Hands Up ก่อนจะหยุดพักทักทายพูดคุย ซึ่งทั้ง นิชคุณ, แทคยอน, จุนเค, อูยอง, จุนโฮ, ชานซอง ก็หยอดคำโตว่า “เมืองไทยร้อนมาก แต่เหล่าฮอตเทสต์ร้อนแรงกว่า” ระหว่างนั้น ยืนยันว่าร้อนจริงๆ ด้วยการทยอยถอดเสื้อแจ็คเก็ตกันทีละคนสองคน เหลือแต่เสื้อตัวในโชว์กล้ามแขนสุดแมนให้กรี๊ดกันไปอีก 

เข้าสู่ช่วงเพลงจังหวะนุ่มนวล Comeback When You Hear This Song, Nobody Else, Only You (Acoustic Version) และ I Can’t ที่หกหนุ่มกระจายตัวไปทั่วทั้งฮอลล์แจกความใกล้ชิดกับแฟนๆ ให้มากที่สุด แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นอิมแพ็คฯ เมื่อ แทคยอน ลงนั่งแล้วจุ๊บมือแฟนคลับคนหนึ่ง คนโดนจุ๊บกรี๊ดด้วยความฟิน ส่วน “พี่แทค” ก็เดินอมยิ้มพร้อมเต้นดุ๊กดิ๊กจากมา นี่คือความน่ารักเฉพาะตัวสไตล์อ๊คแทคยอนเขาล่ะ พักร้องพักเต้นมาพูดคุยกันให้หายคิดถึง คราวนี้หกหนุ่มปล่อยมุกกระจาย ทั้งแซวกันเอง ทั้งโชว์ท่าน่ารัก มีการอัพเดทว่า ชานซอง กับ จุนโฮ กำลังถ่ายละครที่เกาหลี ทุกคนได้ดูกันหรือยัง ระหว่างนั้น มีช่วยเช็ดเหงื่อ,เสยผมให้น้องเล็กตัวโตกันด้วยความเป็นห่วงที่ ชานซอง เหงื่อออกหนักมาก ทรงผมแสกกลางเลยเสียทรง จบเบรคด้วยการแกล้งให้ทำท่าจีบสาวในฮอลล์เรียกเสียงกรี๊ดกันไปเช่นเคย 

มาถึงช่วงพิเศษสุด ซึ่งไม่มีเกิดขึ้นที่ประเทศไหนนอกจากประเทศไทย บ้านหลังที่ 2 ของ 2PM’ กับการร้องเพลงไทย “เหมือนเคย” (ต้นฉบับของ บอยด์ โกสิยพงษ์ Feat. เศรษฐา ศิระฉายา) โดยหนุ่มๆ ช่วยกันร้องด้วยสำเนียงไทยชัดเป๊ะ เป็นการสื่อสารความในใจให้แฟนๆ ได้กรี๊ดและฟินยาวตลอดเพลง จากนั้นสนุกกันต่อกับ Higher ซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นเพลงล่าสุดที่ถือว่าแสดงนอกญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ตามด้วย Again & Again (Remix), My Houseก่อนจะเซ็กซี่ถึงตายกับ All Day I Think Of You, Not The Only One, Good Man เวทีดีงามด้วยการเนรมิตฉากเป็นตึก 3 ชั้น เผยโครงสร้างให้เห็น 6 ห้องสวยๆ ที่แต่ละหนุ่มจับคู่กับแดนเซอร์สาวโชว์ลีลาท่าเต้นลากเลื้อยสุดวาบหวาม ต่อเลยกับ Sexy Lady เวอร์ชั่น 6 คน และ I’m Your Man ตอกย้ำความเซ็กซี่ด้วยท่าจบกระชากเสื้อ โชว์ซิกซ์แพ็กแบบเต็มตา

อุ่นเครื่องช่วงต่อไปด้วยโชว์ดีเจบิลด์อารมณ์ให้รู้ว่าหกหนุ่มจะออกมาพร้อมเพลงสุดมันแน่นอน แล้วก็เป็นอย่างที่คิด เมื่อดนตรีเพลงสุดดังสุดฮิตHeart Beat ดังขึ้น พร้อมการปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดสีขาว และการเต้นสุดเข้มแข็งสมฉายาไอดอลสัตว์ป่า ต่อด้วยเพลงทรงพลังแนวเดียวกัน I’ll Be Back (Remix), Hot (Remix) และเพลงที่ทำให้ใครๆ ก็หลงรัก 2PM อย่าง 10 Points Out Of 10 ที่หนุ่มๆ มีกิมมิคชวนเข้าเพลงได้น่ารัก ให้ทุกคนใบ้คนละคำ “สั้นๆ เร็วๆ” เร่งกันเป็นภาษาไทยอย่างน่าเอ็นดู

เข้าสู่ช่วงอังกอร์ปิดท้ายคอนเสิร์ต ทูพีเอ็ม คอนเสิร์ต เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” (2PM CONCERT HOUSE PARTY IN BANGKOK) ที่แต่ละคนเลิกตลก เข้าโหมดซึ้งจริงจัง โดยบอกว่า.. ไม่รู้เหลือเวลาแค่ไหนที่จะได้เจอกันก่อนต้องไปเข้ากรม แต่ก็หวังว่าจะได้กลับมาเจอกันอีก ขอบคุณที่รักและสนับสนุน ถ้ามาอีกก็มาเจอกันนะ “สัญญา” (ภาษาไทย) ทั้งความในใจของนิชคุณ “ผมมาไทยทีไร เหมือนพาเพื่อนต่างชาติมาเที่ยวบ้าน เพราะทุกคนที่นี่คือครอบครัวของผม ขอบคุณที่ต้อนรับเพื่อนของผมอย่างอบอุ่นทุกครั้ง ถึงพวกเขาจะไปเข้ากรม 2 ปี 3 ปี ผมเชื่อว่าทุกคนก็จะยังรักและมาเจอกันเหมือนเดิม ผมกับเพื่อนๆ รักทุกคนจริงๆ นะครับ” 

ลากันด้วย 3 เพลงสุดท้าย Hotter Than July, Go Crazy, Hands Up (Remix) และเพลงสุดพิเศษ Thank You ที่ทั้งหกเดินไปทั่วฮอลล์ เพื่อจับมือและแจกเซลฟี่กับแฟนๆ ช่วงนี้เองที่เหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจทำโปรเจ็กต์แปรอักษรสุดสวยบนอัฒจันทร์เป็นข้อความ “ 2PM Forever” จบคอนเสิร์ตไปอย่างอิ่มเอมและอบอุ่นใจ จนต้องพูดเลยว่า ระดับท็อปก็คือท็อปจริงๆ สำหรับไอดอลกลุ่มนี้ ที่รักษามาตรฐานการร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลย ช่วงท้ายนิชคุณยังไม่ลืมขอบคุณ “พี่กึ้ง” แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่เป็นโต้โผจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้พวกเขา 2PMได้มีโอกาสมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

ผลงานลำดับต่อไปของ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ยิน ซีอีโอกึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริเปรยไว้ว่า.. เด็ดมาก ห้ามพลาด! ติดตามข่าว เฝ้ากันให้ดี ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top