Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ลัดฟ้า!! สารภาพตอบรับรักสาวไทย�กลางแฟนมีทติ้งฯ เต็มอิ่ม!! จ้องตาหวานเยิ้มทั้งฮอลล์ (2016-02-24)

เรียกได้ว่าแม้จะเป็นงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มหล่อตาหวาน นักร้อง/นักแสดงอย่าง ซอคังจุน สมาชิกวง 5URPRISE และมีผลงานซีรีย์ที่กำลังออนแอร์ฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ Cheese in the Trap สำหรับงาน 2016 SEO KANG JOON FANMEETING IN THAILAND   ซึ่งจัดขึ้นโดยทางบริษัทเดอะไลม์ไทยแลนด์ ณ.โรงภาพยนตร์ สกาล่า สยามสแควร์ ทำเอาแฟน ๆ ซีรีย์ แฟนเพลงในฮอลล์ทั้งฟินทั้งอินเต็มอิ่มเอามาก ๆ

สำหรับบรรยากาศในงานแฟนมีทติ้งฯ หนุ่ม “ซอคังจุน” ก็ขนกิจกรรมพิเศษมาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ชาวไทย โดยเริ่มจากวีทีอาร์เปิดตัวให้ทุกคนทำความรู้จักกับตัวจริงของ “ซอคังจุน” มากยิ่งขึ้น พร้อมเจ้าตัวเผยอุปนิสัยส่วนตัว “ถ้าเจอผมครั้งแรก จะเงียบ ๆ นิ่ง ๆ เจอบ่อยๆจะเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น” (ยิ้ม) ก่อนที่จะเริ่มความพิเศษแบบใกล้ชิดที่สุ่มผู้โชคดีมาร่วมโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่บันทึกภาพความทรงจำในแอ็คท่าผลงานที่ผ่านมาของ “ซอคังจุน” งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับทุกท่าน ถึงกับละลายเพราะแต่ละท่าโพสต์เรียกว่ามีทั้งโอบ จ้องตา ซบไหล แนบชิด ให้ได้ฟินกันเลยทีเดียว และต่อด้วยการโชว์สุดพิเศษในซีนเล่นเปียโนที่ดึงตัวละครในซีรีย์ Cheese in the Trap ที่เป็นนักเปียโนมาให้แฟน ๆ ได้อินแบบทะลุจอกันเลย แต่ความน่ารักก็ยังคงมีขณะเล่นไปก็ยังยิ้มเขินเรียกความเอ็นดูจากแฟนคลับ ก่อนจะส่งต่อให้กับการเล่นเกมส์ขยับร่างกาย ซึ่งเป็นเกมส์ใบ้คำ ทั้งแฟนคลับ และหนุ่ม “ซอคังจุน” ต่างโพสต์ท่าใบ้คำได้น่ารัก ลุ้น บวกกับความฮา ที่เรียกเสียงเชียร์หัวเราะจากแฟน ๆ ในฮอลล์ และมาถึงเกมส์ที่ทำผู้โชคดีใจเต้นรัวๆ กับเกมส์จ้องตา ต้องมาสบตาหวาน ๆ ของ “ซอคังจุน” แถมเจอความทะเล้นของเขาที่เริ่มเข้าใกล้ตอนซบตา บอกเลยว่าแฟนคลับแค่เริ่มก็อายม้วนกันเลยทีเดียว

                     และสุดพิเศษรับโบนัสต้นปีกันเลยแฟน ๆ ได้เห็นรูปลับหนุ่ม “ซอคังจุน” ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เรื่มจนมาถึงการมาเป็นสมาชิกวง 5URPRISE ซึ่งวันนี้ไม่ได้มาร่วมงานด้วย เนื่องจากติดตารางงานเร่งด่วน ขอส่งเป็นคลิปวีดีโอถึงแฟนคลับ และสัญญาว่าจะกลับมาหาแฟน ๆ ที่ประเทศไทยครบทั้งวงแน่นอน ส่วนด้านหนุ่ม “ซอคังจุน” มาไทยทั้งทีเจอแฟน ๆ บอกรักกันแล้ว ก็ขอพูดภาษาไทยส่งต่อแฟน ๆ ด้วยคำว่า “รักเหมือนกันเว้ย” ที่ทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริไม่หุบกันเลยทีเดียว ด้านแฟนคลับก็มีของขวัญมามอบให้กำลังใจเป็นวิตามิน เวลาที่รู้สึกเหนื่อยให้มองขวดโหลที่แฟนคลับทำมาเซอร์ไพร์สให้หนุ่ม “ซอคังจุน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการโชว์เพลงเพราะ ๆ และลากันด้วยกิจกรรมไฮทัช (จับมือ) เต็มอิ่มทุกที่นั่งกันเลย เรียกว่าเป็นการแฟนมีทติ้งครั้งแรก และเป็นกันเองมาก ๆ ทั้งแฟนคลับและ “ซอคังจุน” ต่างได้รับทั้งความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ความใกล้ชิดแบบพิเศษและกำลังใจกลับไปจากแฟน ๆ ชาวไทย

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top