Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮ็อตหนัก!คอนฯเดี่ยว รยออุค (Ryeowook)�เต็มพรึบ�SM สั่งเพิ่มอีก 3 รอบ (2016-02-11)

11 กุมภาพันธ์ SM Entertainment เปิดเผยว่าจากกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ รยออุค แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีก 3 รอบ ในวันที่ 11-13 มีนาคมนี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวของ รยออุค ในชื่อ ‘Ever Lasting Star – Ryeo Wook’ จะมีการแสดงทั้งหมดในวันที่ 19-21 ก.พ. และ 11-13 มี.ค. รวม 6 รอบ ณ SMTOWN COEX ARTIUM ‘SMTOWN THEATRE’ ซัมซองดง กรุงโซล โดยเขาเตรียมมาเผยเสน่ห์อันหลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่

เนื่องจากนี่จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของรยออุคนับจากเดบิว ทำให้หลังมีการประกาศแฟนๆจึงต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยบัตรที่เปิดให้จองเมื่อวันที่ 20 เดือนก่อนก็ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ด้านแฟนๆที่หาบัตรไม่ได้จึงเรียกร้องเข้ามายังต้นสังกัดเพื่อเพิ่มรอบกันอย่างหนาตา

นอกจากการเป็นสมาชิกหลักของซุปเปอร์จูเนียร์แล้ว เขายังเป็นสมาชิกยูนิตอย่าง ‘Super Junior K.R.Y’ รวมถึงมีงานสายอื่นๆ อาทิ ละครเวที ร้องเพลงประกอบละคร เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถอันหลากหลายและน้ำเสียงที่ยอดเยี่ยม ผลงานอัลบั้มแรกของเขา ‘The Little Prince’ ก็สามารถขึ้นชาร์ตเพลงอันดับที่ 1 เรียกได้ว่าแฟนๆต่างมอบความรักให้เขาเป็นอย่างมากจนทุกคนต่างจับตามองการมาของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขานี้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

บัตรคอนเสิร์ตสำหรับรอบใหม่จะเปิดขาย 18 ก.พ. เวลา 20.00 น. ทาง YES24

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top