Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูวอน (Joo Won) พระเอกซีรีส์ดัง ‘Yong Pal’ ซุ่มซ้อมเพลงอย่างหนักเพื่อแฟนคลับไทย (2016-02-08)

AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” ผู้จัดไม่น้อยหน้าเดินหน้าเตรียมงาน การันตีความฟินกระจายทุกที่นั่ง!!

แม้จะเป็นการมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 แล้วก็ตาม แต่เหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม จูวอน” (Joo Won) ก็ยังให้การสนับสนุนตอบรับเป็นอย่างดี แถมยังกระแสร้อนแรงจับจองบัตรเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด “Yong Pal” ในบท “คุณหมอคิม” ประกบกับนางเอกคนสวย “คิมแทฮี” เป็นที่ถูกอกถูกใจกันมากมายจนกลายเป็นซีรีส์เรื่องเยี่ยมที่สุดในปีที่ผ่านมา จึงทำให้ใครๆตกหลุมรักคุณหมอคนนี้แบบไม่รู้ตัว พร้อมขานรับรอการกลับมาอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม จูวอน กันเป็นทิวแถว

ด้านพระเอกหนุ่ม จูวอน ที่ยอมรับว่าประทับใจแฟนคลับคนไทยทุกครั้งที่มา การได้มาจัดแฟนมีตติ้งอีกครั้ง เอไอเอส พรีเซ็นต์ 2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน “มาเหอะ อยากเจอ” ( AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” ) โจทย์ของงานนี้ทุกอย่างจึงต้องดีที่สุด มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา เริ่มจากพระเอกหนุ่ม จูวอน ขอเลือกเพลงที่จะมาโชว์ทั้งหมดเอง รวมไปถึงบทเพลงพิเศษเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ และที่รู้ๆกันว่าความสามารถในการร้องเพลงของพระเอกหนุ่มเป็นเลิศ แต่ถึงกระนั้น จูวอน ก็ยังซุ่มฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างหนัก ด้วยเพราะตั้งใจที่จะถ่ายทอดบทเพลงหวานซึ้งให้ทุกคนได้อินกันสุดๆ ในส่วนกิจกรรมการพูดคุย เกมส์การละเล่น บริษัท นาว โปรดักชั่นส์ จำกัด ผู้จัดก็ประกาศจัดเต็มทั้งความสนุก ทั้งเสียงกริ๊ด (เพราะตาร้อนผ่าว) หรือทั้งเซอร์ไพรส์ลุ้นกันตัวโก่ง การันตีความฟุ้งฟิ้ง ฟินกระจายแบบสุดๆทุกช่วง เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่ตีตั๋วเข้าชมนั่นเอง

งานนี้ใครที่ป่าวประกาศว่า “ฉันรักจูวอน” แล้วอยากมาเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆไปด้วยกัน ก็ไม่อยากให้พลาดงานแฟนมีตติ้ง เอไอเอส พรีเซ็นต์ 2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน “มาเหอะ อยากเจอ” ( AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” ) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 8 แม้ว่าบัตรVIP ที่โปรโมชั่นครบเซ็ทจะหมดเกลี้ยงในพริบตา แต่ก็ยังมีบัตรราคา 4,500 , 3500 , 2000 และ1,500 บาท ให้ได้ฟินไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะยังมีโปรโมชั่นดีๆมากมาย อาทิ ถ่ายรูปกรุ๊ป ได้รับเสื้อยืดที่สกรีนรูปโดยจูวอนวาดเอง และแฟนไซน์ มาให้ลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆไม่ต้องลุ้น บัตรทุกราคาทุกที่นั่งจะได้ไฮทัชมือนุ่มๆ จ้องตาพระเอกหนุ่มแบบชิดใกล้ทุกคน ใครยังไม่มีบัตรรีบไปจองบัตรที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Joo Won Thailand Fan Meeting 2016 … เมื่อระดับพระเอกคนดัง จูวอน เอ่ยปากชวน “มาเหอะ อยากเจอ” แบบนี้ บอกตรงถ้ารักกันจริงก็ต้องไม่พลาดไปรายงานตัวและสบตาปิ๊งๆกันนะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top