Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True ทุ่มสุดตัว! เนรมิตคอนเสิร์ตส่งท้าย SUPER JUNIOR D&E ASIA TOUR 2015 -Present- in BANGKOK ปิดฉากเอเชียร์ทัวร์ในประเทศไทย ประทับใจไม่รู้ลืม (2015-08-12)

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ทุ่มสุดตัว เนรมิตคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรมของ 2 หนุ่มคู่ซี้ DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR D&E ASIA TOUR 2015 -Present- in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี เอเชีย ทัวร์ ทูเธ้าซั่นฟิฟทีน พรีเซ้นท์ อิน แบงค็อก) ในวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต เพราะทั้ง 2 หนุ่มเปิดตัวมาบนเฮลิคอปเตอร์ขนาดยักษ์พร้อมเพลงเปิดตัวสุดมันส์อย่าง "Scary Night" ตามด้วยเพลง "Motorcycle" และ "Bari 5!" เรียกเสียงกรี๊ดระลอกแรกจากแฟนคลับทั่วฮอลล์ แล้วก็มาถึงช่วงทักทายผู้ชม โดยหนุ่มๆก็ไม่ลืมที่จะหยอดคำหวานว่าคิดถึง และตั้งตารอโอกาสนี้ ที่จะได้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทยในฐานะ SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ตามที่ทั้งสองคนเคยได้พูดไว้ ส่วนด้านแฟนคลับก็พร้อมใจกันยกป้ายโปรเจกต์ที่มีความหมายว่า "ขอบคุณที่มาหาตามสัญญา" สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก ก่อนจะส่งต่อความสนุกในเพลงฮิตอีกหลายต่อหลายเพลง รวมถึงเพลงโซโล่ของทั้ง 2 หนุ่ม โดยหนุ่ม ทงเฮ มาพร้อมเพลงโซโล่ชื่อว่า "Wonderland" ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สเต็ปแดนซ์ละลายใจสาวๆ ส่วนของหนุ่มอึนฮยอก มากับเพลงแร๊พแนวถนัดอย่าง "Say My Name" ที่ทำเอาแฟนคลับเรียกชื่อเขากันกระหึ่ม

หลังจากสนุกกันจนเต็มอิ่ม ทั้ง 2 หนุ่มก็ขอเปลี่ยนอารมณ์มาในช่วงเพลงช้าๆฟังสบาย อย่างเพลงเปิดตัวซึ้งๆจากอัลบั้มเต็มภาษาเกาหลีชุดแรกของหนุ่มๆ "Growing Pains" ต่อด้วยเพลงที่เข้ากับเทศกาลวันแม่เป็นอย่างดีอย่าง "Mother" ซึ่งหนุ่ม ทงเฮ แต่งเพลงนี้เพื่อขอบคุณคุณแม่ของเขา และเพลง "Love That I Need" ก่อนหนุ่มๆจะขึ้นรถเลื่อนไปทักทายแฟนๆอย่างใกล้ชิดทั่วทั้งฮอลล์คอนเสิร์ตในเพลง "Still You"

ในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตหนุ่มๆยังได้ขนเพลงฮิตที่แฟนๆร้องตาม และลุกขึ้นเต้นไปกับพวเขาอย่าง "I Wanna Dance", "Oppa, Oppa" และ "Can You Feel It" เมื่อถึงเวลาต้องจากกัน แฟนคลับภายในฮออล์ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ด้วยการร้องเพลงความหมายดีๆอย่าง "A Short Journey" ที่สื่อว่าเราจะจากกันเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น แล้วเราจะพบกันใหม่ ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของ SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ที่อบอวลไปด้วยความซาบซึ้งในความรัก ความผูกพัน และความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top