Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTISLAND รีเทิร์นคอนฯพบแฟนไทย! ใน [We Will] IN BANGKOK 12 ก.ย.นี้ (2015-08-03)

ดับเบิลคัมแบค! ‘เฟโอห์’ รีเทิร์นพาเด็กเกาะ ‘เอฟทีไอส์แลนด์’ เยือนไทยอีกครั้ง ลีดเดอร์จงฮุน บอกใบ้! [We Will] IN BANGKOK เร็วๆนี้

หากจะเคลมเบาๆ ว่าข้อความ “ผมหวังว่าจะได้มาเมืองไทยอีกเร็วๆ นี้เพื่อคอนเสิร์ตของผมนะครับ ผมรักกรุงเทพฯ!!!” จาก ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ลีดเดอร์สุดหล่อแห่งวงดนตรีฝีมือดีอารมณ์ขันสูง เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) นั้นคือคำใบ้เพื่อหยอดแจ้งข่าวดีแก่ พรีมาดอนน่า” ชาวไทย ก็คงไม่ผิดนัก!! เพราะล่าสุด บริษัท เฟโอห์ จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตระดับคุณภาพของบ้านเราซึ่งเคยฝากผลงานดีเด่นไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น.. ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต บลู สตอร์มอิน แบงคอก (CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT BLUESTORM IN BANGKOK), 2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์! เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก (2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK)หรืองานสเกลยักษ์ระดับสนามราชมังคลากีฬาสถานอย่าง วัน เอเชีย ทัวร์ 2012 เอ็ม เคาท์ดาวน์ สไมล์-ไทยแลนด์ (ONE ASIA TOUR 2012 ‘M COUNTDOWN’ Smile-Thailand) ประกาศโครมใหญ่อย่างเป็นทางการพร้อมต้นสังกัดเกาหลี FNC Entertainment ว่า ห้าหนุ่มไอดอลร็อกแบนด์วง เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) กำลังจะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเปิดเวทีแสดงศักยภาพทางดนตรีให้สมกับที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น หนึ่งในวงดนตรีที่ดีที่สุดของเกาหลีกับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ 2015 เอฟทีไอส์แลนด์ ไลฟ์ [วี วิล] อิน แบงคอก” (2015FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK)

และหากใครได้ติดตามฟังอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 [I WILL] ของหนุ่มๆ FTISLAND คงได้ประจักษ์กันเต็มหูไปแล้วว่า ผลงานเพลงของพวกเขามีกลิ่นอายความเป็นสากลและมีพัฒนาการทางดนตรีที่เติบโตขึ้นอย่างน่าสนใจ อีกมุมที่น่ารักน่าหยิกของหนุ่มๆ ชาวเกาะกลุ่มนี้ยังเป็นเรื่องของสายใยความผูกพันระหว่างพวกเขากับเมืองไทย ซึ่งไม่ได้มีแค่การเดินทางมาประเทศไทยเพื่อทำงานเท่านั้น แต่เมื่อใดที่มีเวลาว่างเหล่าสมาชิกก็มักแอบย่องมาท่องเที่ยวแบบส่วนตัวที่เมืองไทยอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนั้นพวกเขายังไม่ลืมแชร์ภาพความประทับใจซึ่งได้รับจากบ้านเราออกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลกผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่เป็นเนืองๆ โดยล่าสุดเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ชเวจงฮุน หัวหน้าวงและลีดกีตาร์สุดหล่อแห่งFTISLAND ก็เพิ่งโฉบมาเที่ยวเมืองไทย พร้อมโพสต์ภาพถ่ายและเขียนข้อความกำกับไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า Hope I can come to Thailand soon for my concert. I love Bangkok!!!”

ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตเมืองไทยไปนานเกือบ 2 ปี เอฟทีไอส์แลนด์ (FTISLAND)กลับมาหนนี้มีดีเต็มเปี่ยมชนิดที่ต้องพูดเลยว่าห้ามพลาด! อีกครั้งที่พวกเขาทั้งห้าสมาชิกคือ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบสและร้องนำ, ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง และ ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม จะนำเอาผลงานเพลงและ Live Performance อันสุดยอดกลับมาระเบิดความมัน พร้อมแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทย เตรียมตัวพบกันวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 4,000 และ 5,000 บาท ** เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8สิงหาคมนี้เป็นต้นไปที่ www.feoh.co.th ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top