Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว DIA เกิร์ลกรุ๊ปน้อง T-ARA ปล่อยภาพเซ็ตใหญ่ กองถ่ายเอ็มวีฮ่องกง (2015-07-30)

7 สาว DIA ประกอบไปด้วย SEUNG HEE, CATHY, JENNY, EUNICE, YE BIN, CHAE YEON, EUN JIN เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ หลังลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่ฮ่องกงและมาเก๊า รวม 2 เพลง โดยเพลงเดบิวเพลงแรก ‘Somehow’ ถ่ายทำกันที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 27-29 กรกฏาคม ฝีมือการประพันธ์ของ Shinsadong Tiger มาพร้อมกับสัมผัสในแบบสดใสของเด็กสาว เมื่อรวมกับท่าเต้นอันทรงพลัง และแฟชั่นสปอร์ตี้ก็ช่วยถ่ายทอดความร่าเริงของพวกเธอได้เป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ในระหว่างที่พวกเธอทั้ง 7 ถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่โซโหพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบสดใส ก็ทำให้ชาวฮ่องกงและต่างชาติต้องหยุดชมกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ซึงฮี หัวหน้าวงเคยเดบิวเป็นสมาชิกวง FIVE DOLLS เมื่อปี 2012, EUNICE มีความสามารถในการร้องและเต้นที่โดดเด่น รวมถึงยังมีความสามารถในการใช้ภาษาญี่ปุ่นและจีน, CATHY เป็นแรพเปอร์ที่มีใบหน้าที่น่ารักและน้ำเสียงทรงเสน่ห์, JENNY มีใบหน้าที่น่ารักและความสามารถด้านการแสดงเธอเคยเป็นเด็กฝึกวง GFRIEND มาก่อนเป็นสมาชิก DIA, แชยอน (CHAE YEON) มาพร้อมเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์ ก่อนหน้านี้เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอ ‘I’m Good Alone’ ของอึนจอง แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) สุดท้าย เยบิน (YE BIN) มีส่วนสูงผอมเพรียวและความสามารถในการเต้น พวกเธอทั้งหมดได้มารวมตัวกันในนามวง DIA ที่ย่อมาจาก Do It Amazing พร้อมเตรียมเดบิวในช่วงครึ่งปีหลังนี้

อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลงที่สอง ‘닿을 듯 말 듯’ จะถ่ายทำที่มาเก๊าวันที่ 30 กรกฏาคม ซึ่งจะเป็นเพลงที่แตกต่างไปจากเพลง ‘Somehow’ โดยเน้นเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่มากขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top