Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โนฮงชอล (No Hong Chul) คิมยงมัน เซ็นสัญญาครอบครัว FNC Ent แต่เวลาคัมแบ็คยังไม่ชัดเจน (2015-07-27)

27 กรกฏาคม FNC Entertainment เปิดเผยว่าได้เซ็นสัญญากับ โนฮงชอล (No Hong Chul) และคิมยงมัน (Kim Yong Man) กล่าวว่า “หลังจากที่คิมยงมันและโนฮงชอลได้ทำกิจกรรมโดยไม่มีสังกัดมาตลอด ล่าสุดพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ FNC เรียบร้อยและกำลังเตรียมเริ่มทำกิจกรรมครั้งใหม่ในวงการโทรทัศน์ต่อไป”

เขากล่าว “อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ง่ายที่จะให้พวกเขากลับมาทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์เลยทันที แต่เพราะพวกเขามีต้นสังกัดแล้วอะไรๆก็จะค่อยๆเริ่มต้นกันไป” กล่าวต่อ “ในขณะที่ FNC ก็จะดึงศักยภาพของ คิมยงมัน และ โนฮงชอล รวมถึงสนับสนุนพวกเขาผ่านคอนเท็นต์ที่หลากหลายและระบบการผลิตของเราเพื่อให้ได้ประสิทธิผลเต็มที่มากที่สุด”

โดยขณะนี้ คิมยงมัน และ โนฮงชอล ไม่ได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากพวกเขาอยู่ในระหว่างการพักทำกิจกรรม เหตุถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการพนันผิดกฏหมายและการเมาแล้วขับตามลำดับ โดยคิมยงมัน ถูกจับเนื่องจากเล่นพนันผิดกฏหมายเมื่อ เมษายน 2013 และผลจากการถูกฟ้องเมื่อมิถุนายนปีที่แล้ว เขาได้ถูกจำคุก 8 เดือน แต่รอลงอาญา 2 ปี ในขณะที่โนฮงชอล เมาแล้วขับเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ส่งผลให้เขาถูกยกเลิกใบขับขี่

อนึ่ง FNC เป็นต้นสังกัดของศิลปินคนดนตรี ประกอบไปด้วย FTISLAND, CNBLUE, JUNIEL, AOA, N.Flying และนักแสดง อีดาแฮ, อีดงกอน, พัคกวังฮยอน, โจแจยุน, จองอู, ซองฮยอก, ยุนจินซอ, คิมมินซอ, จองแฮอิน, คิมโซยอง, กวักดงยอน รวมถึงคนบันเทิง ยูแจซอก, ซงอึนอี, จองฮยองดน, อีกุกจู และ มุนเซยุน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top