Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดใหญ่ Japan Expo Thailand 2015 เที่ยวช้อปกินเรียนญี่ปุ่นครบ! 28-30 ส.ค.นี้ (2015-07-03)

“โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015” ภายใต้แนวคิด “ที่สุดของญี่ปุ่น แบบไม่มีวันสิ้นสุด” โดย จี-ยู ครีเอทีฟ นำสุดยอดความเป็นญี่ปุ่น ครบครันแบบถึงแก่น งานเดียว ใหญ่สุดในเอเชีย

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานที่เป็นที่สุดแบบครบครันและขึ้นแท่นสุดยอดเทศกาลญี่ปุ่นระดับแถวหน้า ในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015” จัดโดย จี-ยู ครีเอทีฟ ที่ครบครันแบบถึงแก่น!! งานนี้ โออิชิ กรีนที, บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด นำสุดยอดของที่สุดของญี่ปุ่น มารวมไว้ในงานเดียว สุดๆ กับโซน “ท่องเที่ยว-แฟชั่น-บันเทิง-อาหาร-การศึกษา” สุดใจกับไฮไลท์โชว์จากศิลปิน-ไอดอลชั้นแถวหน้า สุดล้ำกับเวทียักษ์แห่งอีเว้นท์ ทั้งคอนเสิร์ต , แฟชั่น, การประกวด , วัฒนธรรม, คอสเพลย์, ศิลปินไอดอล และสุดอลังการกับการรวมตัวครั้งใหญ่ของสาวกญี่ปุ่นและผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ญี่ปุ่น เตรียมพบกับประสบการณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดของความเป็นที่สุดแห่งปีที่เหนือกว่าใคร ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ 28-30 สิงหาคมนี้

คุณเกิร์ล-ยุพเรศ เอกธุรประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ (G-Yu Creative) กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Infinite Japan” รวมความเป็นที่สุดที่ไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่น นับเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ชั้นแนวหน้าของเอเชีย ที่รวบรวมสเน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ในด้านต่างๆจากญี่ปุ่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยคาดว่าจะดึงผู้เข้าร่วมกว่า 250,000 คน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม 2558 ณ ลานด้านในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ความเป็นที่สุดแห่งญี่ปุ่น จากแนวคิด “Infinite Japan” เสน่ห์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดของญี่ปุ่น เกิดจากใจรัก ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำงาน และทีมงานมืออาชีพ ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ จัดงานนี้โดยโลโก้ของงานนี้มีลักษณะเป็นสัญลักษณ์คล้ายเลขแปดแนวนอน ที่ได้แสดงถึงความเป็นที่สุดที่ไม่สิ้นสุด และมีมาสคอตงานชื่อ Mu chan (มุจัง) และ Gen kun (เก็นคุง) ซึ่งรวมกันแปลว่า “ความเป็นนิรันทร์ ไม่มีที่สิ้นสุด” ตามคอนเซปต์ของงาน ซึ่งทาง จี-ยู ครีเอทีฟ ได้ตั้งใจมอบสุดยอดความสุขให้กับคนไทย โดยเปิดให้เข้าร่วมงานได้ฟรี เพื่อให้คนไทยได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขจากสุดยอดเทศกาลญี่ปุ่นครั้งนี้ร่วมกัน และภายในงานนี้ยังตั้งใจมอบความพิเศษสุดแบบสุดๆ อีกมากมาย อาทิเช่น 

ที่สุดแห่งการท่องเที่ยวที่เหนือกว่า

สถานการณ์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลังเปิดฟรีวีซ่าสำหรับนักท่องเที่ยวไทยตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ส่งผลให้คนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น จนทำให้ปริมาณนักท่องเที่ยวไทยเติบโตอย่างก้าวกระโดดจาก 4.5 แสนคนในปี 2556 เป็น 6.8 แสนคนในปี 2557 และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คนไทยยังชื่นชอบท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มีหลายเมืองที่คนไทยไปบ่อยๆ และยังมีอีกหลายเมืองที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

การท่องเที่ยวญี่ปุ่นยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายนัก โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสุดยอดของความพิเศษสุด งานนี้ก็ได้รวบรวมความเป็นที่สุดของที่สุดด้านการท่องเที่ยวญี่ปุ่นไว้ใน Travel Japan Zone นอกจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจโดยทั่วไปแล้ว ยังมีสุดยอดเมืองท่องเที่ยวของญี่ปุ่นเข้ามาร่วมงานอีกหลายเมือง ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดฮอกไกโด : เกาะสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบด้วยความเป็นธรรมชาติ, ฮิโรชิมา : ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์อันงดงามและยังมีเมืองต่างๆพร้อมแพคเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นราคาพิเศษภายในงาน

สำหรับโซนท่องเที่ยวภายในงานครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก JTB ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ประกอบการท่องเที่ยวระดับผู้นำจากญี่ปุ่น งานนี้จึงไม่ธรรมดา เพราะเรียกได้ว่า มืออาชีพด้านการท่องเที่ยวมาเอง!

ที่สุดแห่งแฟชั่นและความบันเทิง

งานครั้งนี้ ได้รวบรวมเอาที่สุดแห่งแฟชั่นและความบันเทิงเข้ามารวมเอาไว้ในงานเดียว เริ่มจากแฟชั่นโชว์สุดชิคและเวิร์คช้อปความงามอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งการแปลงโฉมบรรดาเซเลบริตี้เมืองไทยให้มันสะเด็ดในสไตล์ Harajuku in Bangkok โดยดีไซเนอร์สุดล้ำอย่าง คุณกุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ หรือ กุ้ง คูนิต้า ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์สุดฮอต Kunitar พร้อมเหล่านางแบบนายแบบชั้นแนวหน้าจากฮาราจูกุมร่วมในการเดินแบบในครั้งนี้ เป็นต้น

ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ นั่นคือเวทีที่ทุกคนรอคอยกับศิลปิน J-Pop J-Rock ชั้นแนวหน้า และไอดอลคนดังแห่งปีที่จะมาร่วมโชว์ตัวในงานนี้ เรียกว่าพลาดไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกเมื่อไหร่ ถึงจะได้มีโอกาสใกล้ชิด Meet & Greet กับบรรดาศิลปินชั้นแนวหน้าที่หาตัวจับยากยิ่งเช่นนี้ ดังนั้นจึงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

สุดยอดการศึกษาครบครันในงานเดียว

พบกับ Education Zone "Study in Japan" ที่สุดแห่งงานที่รวบรวมหลักสูตรการเรียนการสอนและสถาบันการศึกษาในประเทศญี่ปุ่นมารวมไว้ในงานเดียว นับเป็น One Stop Service ด้านการศึกษาต่อในญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งการเรียนภาษาญี่ปุ่น ระยะสั้นและระยะยาว โครงการโฮมสเตย์ รวมหลักสูตรทุกระดับชั้นการศึกษาตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาจนถึงปริญญาตรี โท เอก มาแบบครบครันให้เลือกและตัดสินใจ พร้อมให้คำปรึกษาและดำเนินการฟรี จาก ไมนิจะ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาได้นำสถาบันชั้นทั่วญี่ปุ่นมารวมกันในโซนนี้แบบจัดเต็ม!!!

สุดยอดแห่งรสชาติแท้สไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากกิจกรรมที่ท่านจะได้เพลิดเพลินภายในงานแล้ว ยังคัดสรรเมนูเด็ดเมนูดังสั่งตรงจากญี่ปุ่น มาเปิดพื้นที่โชว์ความสด รสชาติเลิศ ให้ลิ้มลองภายในงาน ซึ่งเป็นปรากฎกาณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เตรียมเคลื่อนทัพ ทั้งเชฟ ทั้งอุปกรณ์และวัตถุดิบมาเปิดร้านในเมืองไทยในโซน “Taste of Japan” รวมสุดยอดร้านเด่น ร้านดัง ร้านเด็ด ร้านอร่อย ร้านต้นแบบ ร้านเลื่องชื่อ บินตรงมาให้ลิ้มลองความอร่อยเด็ด ชนิดที่เรียกได้ว่า การันตีสุดยอดความอร่อย! ที่พลาดไม่ได้จริงๆ

นอกจากนี้งาน Japan Expo Thailand 2015 ยังได้ร่วมมือกับงาน Japan Festa in Bangkok ที่จะเนรมิตที่สุดแห่งกิจกรรมญี่ปุ่นที่รวบรวมความเป็นญี่ปุ่นแบบถึงแก่นและครบรสภายใต้คอนเซบป์ “Infinite Japan” ซึ่งจะเกิดขึ้นภายในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015” จัดโดย จี-ยู ครีเอทีฟ ระหว่างวันที่ 28- 30 สิงหาคมนี้ ณ ลานด้านหน้าและด้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงเวลาแห่งความสุขแบบไม่มีสิ้นสุดกับสุดยอดเทศกาลญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ที่อยากให้ทุกคนร่วมไปใช้ประสบการณ์แบบสุดๆ ร่วมกัน!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.com , www.japanfesta.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top