Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

จี-ยูคอนเฟิร์ม! เอรินะ มาโนะ (Erina Mano) เยือนไทยแน่ ในงาน Japan Festa 28-30 ส.ค.นี้ (2015-06-09)

แฟนคลับได้เฮ! จี-ยู ครีเอทีฟ ประกาศ เอรินะ มาโนะ ศิลปินไอดอลญี่ปุ่น บินตรงจัดเต็ม บนเวทีงาน Japan Festa in Bangkok 2015 สิงหาคมนี้แน่นอน! Big Event ที่สร้างความสุขให้กับผู้หลงรักในความเป็นญี่ปุ่น จนกลายเป็นงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี “งาน Japan Festa in Bangkok 2015” ย่างเข้าสู่ปีที่ 11 โดยมี บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ จัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative ) ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการจัดงานญี่ปุ่นสไตล์ เดินหน้าจัดเต็มโดยงาน Japan Festa in Bangkok ในปีนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของงาน Japan Expo Thailand 2015 รวมคอนเท้นต์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานระดับประเทศญี่ปุ่นมากมายที่จะขนเอาความสนุกมาครบรสมายกไว้ในประเทศไทย

ภายในงาน Japan Festa in Bangkok ครั้งที่ 11 ซึ่งถือเป็นเวทีให้เยาวชนไทยได้แสดงออก มีการแลกเปลี่ยนระหว่างวัฒนธรรมที่ดีงามผ่านสัมพันธ์ที่ดีงามมาอย่างต่อเนื่อง คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative ) กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่แค่งานที่รวบรวมเอาความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกันเท่านั้น แต่เป็นการคัดสรรหัวใจของความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งต้องการสร้างความสุขให้กับทุกคนที่มางาน รวมถึงคนไทยที่ชื่นชอบญี่ปุ่นด้วย”

สำหรับเวที Japan Festa in Bangkok 2015 ในปีนี้ สาวกญี่ปุ่นต้องไม่พลาด เพราะจะได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีกับศิลปินไอดอลญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติ ตอกย้ำกระแสเจ-ป๊อปอีกครั้ง โดยปีนี้ จะได้พบกับความน่ารัก สดใส ของศิลปินสาวแสนสวย “เอรินะ มาโนะ (Erina Mano)” จากค่ายเฮลโหล โปรเจค ที่ยืนยันบินตรง ร่วมขึ้นเวทีจัดเต็มให้แฟนๆ ได้สนุกร่วมกัน ด้านเจ้าตัวเผยตื่นเต้นที่ได้มาเมืองไทย และรอคอยอยากพบแฟนๆ ชาวไทย เธอเป็นไอดอลสาวน่ารัก นักร้องนักแสดงชาวญี่ปุ่น นอกจากจะน่ารัก สดใสแล้ว ยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย ทั้งการเล่นเปียโน, ร้องเพลง, เต้น เป็นต้น เธอยังเคยได้รับบทนำในละครเรื่องดังที่ออกฉายที่ญี่ปุ่นอีกด้วย เราเห็นเธอครั้งแรกจากภาคมูฟวี่ของ คาเมนไรเดอร์โฟร์เซ่ จากในเรื่องชื่อนาเดซิโกะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ตกลงมาจากฟ้า สู่อ้อมกอดของเกนทาโร่ (พระเอก) และเธอยังสามารถแปลงร่างเป็นคาเมนไรเดอร์นาเดซิโกะอีก จนหลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตกหลุมรักเธอทันทีในตอนนั้นจนถึงบัดนี้ สำหรับใครที่เป็นสาวกของเอรินะ มาโนะ เตรียมเสียงกรี๊ดและเตรียมตัวให้พร้อม เพราะจะได้ติดขอบเวทีพร้อมใกล้ชิดแบบสุดๆ กับกิจกรรม Meet & Greet ที่ทางบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ ประกาศจัดเต็ม แน่นอน!

นอกจากนี้นเวที Japan Festa in Bangkok ทุกท่านจะได้สนุกกับการเต้นจากวงโคเวอร์ระดับประเทศพร้อมลุ้นทีมที่จะคว้ารางวัล Cover Dance of the Year 2015 และยังมีกิจกรรม Cosplay of the Year รวมถึงการเล่นดนตรี J-Live Music ในสไตล์ Pop, Anime และJ-Rock! พลาดไม่ได้ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2558 นี้ ณ ลาน Central World Square ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวกและแฟนคลับศิลปินร่วมกิจกรรมได้ฟรี! และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.japanfesta.com และ www.japanexpothailand.com และที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/japanfesta

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top