Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (TOP) ไม่เคยอาบน้ำกับ BIGBANG ตลอด 10 ปี แต่เคยดูเพื่อนๆอาบด้วยกัน! (2015-05-22)

แม้ว่าการอาบน้ำในที่สาธารณะหรือการอาบน้ำด้วยกันจะเป็นเรื่องปกติในเกาหลี แต่เพื่อนๆบิ๊กแบง (BIGBANG) เผยว่าท็อป (TOP) ไม่เคยอาบน้ำด้วยกันเลยตลอดเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

21 พฤษภาคม บิ๊กแบง (BIGBANG) ปรากฏตัวครบทีมในรายการ KBS 2TV ‘Happy Together’ ความยาว 100 นาที

ในวันนี้ ท็อป ได้มาพูดถึงเรื่องที่เขาไม่เผยเคยโชว์หุ่น กล่าว "ผมไม่ค่อยอยากโชว์เนื้อหนัง ฤดูร้อนผมก็ไม่ใส่เสื้อแขนสั้นครับ" MC ถาม "ฤดูร้อนคุณไม่ค่อยมีเหงื่อเหรอ" ท็อปตอบ "มีเหงื่อครับ แต่ผมชอบให้เหงื่อออกนะครับ บนเวทีผมยังไม่ใส่แขนสั้นเลย"

จีดรากอน เปิดเผยว่า "ท็อปหุ่นดีนะครับ ตอนที่ผมเห็นหุ่นเขาในภาพยนตร์ Tazza 2 ผมอึ้งไปเลย" ด้านท็อปกล่าวว่าเขาเผยหุ่นเพราะว่านั่นเป็นการแสดง แต่ซึงริเสริมทันทีว่า "ท็อปทำเพราะว่าเขาได้เงินต่างหากครับ" เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

ซึงริ ยังกล่าวด้วยว่า ท็อป ไม่ยอมถอดถุงเท้าออกแม้ว่าจะเป็นตอนที่เขาอยู่บนเรือยอชท์ ท็อป เผย "ผมรู้สึกอายที่ต้องโชว์เนื้อหนัง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คงเป็นปัญหาทางจิตมั้งครับ" ท่ามกลางเสียงหัวเราะ

ด้าน MC รายการถามท็อปว่าเขาเคยอาบน้ำกับเพื่อนๆบิ๊กแบงหรือเปล่า จีดรากอน บอกว่าไม่เลย ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ท็อปกล่าว "แต่ผมเคยดูพวกเขาอาบน้ำด้วยกันนะครับ" ทำเอาทุกคนอึ้ง

ทันใดนั้น MC พัคมิซอน ถามท็อปว่าเขาเก็บร่างกายเอาไว้สำหรับแฟนสาวหรือเปล่า ท็อปตอบแบบตลกๆ "ผมยังไม่เคยคบใครเลยครับ" เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top