Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซีแอล (CL) 2NE1 เตรียมเยือนไทย ฉลองครบรอบ 1 ปี Central Embassy 28 พ.ค. นี้ (2015-05-15)

วันที่ 13 พฤษภาคม 2558 ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจของศูนย์การค้าหรู ‘Central Embassy’ ได้เปิดเผยถึงโลโก้ประจำตัวของ ซีแอล (CL) 2NE1 พร้อมระบุกำหนดการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปีของศูนย์การค้าในวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น.

นอกจากนี้แหล่งข่าวระดับสูงในเซ็นทรัล กรุ๊ป กล่าวกับ “ประชาชาติธุรกิจ” ถึงการฉลองนี้ว่า เป็นอีเวนต์ใหญ่ มีศิลปินและคนดังระดับโลกเข้ามา พวกเราตั้งใจทำต้องการสร้างสีสันและตอกย้ำภาพเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ซึ่งครบรอบ 1 ปีพอดี หลังจากนี้ก็จะเห็นความเคลื่อนไหวที่คึกคักและต่อเนื่องขึ้นของเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ทั้งการเตรียมเปิดโรงแรมปาร์คไฮแอท กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปลายปีนี้ โดยโรงแรมขนาด 32 ชั้นซึ่งจะอยู่ตั้งแต่ชั้น 8-40 ของอาคาร เช่นเดียวกับภาพการเติมแม็กเนตและสีสันของร้านค้ารูปแบบใหม่ ๆ เข้ามาเสริมกับแบรนด์ “ไอคอนนิค” ระดับโลก ของ “7 Fa?ade Brands” คือ Bottega Veneta, Chanel, Gucci, Hermes, Miu Miu, Prada, และ Ralph Lauren ที่ออกแบบและตกแต่งในรูปแบบร้าน Duplex 2 ชั้น

“ร้านที่จะเพิ่มเข้ามาอีก 20-30 แบรนด์จะอยู่ในรูปแบบของ “ป๊อบอัพสโตร์” หรือร้านเคลื่อนที่ซึ่งจะทยอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาเปิดทั้งแฟชั่น ร้านอาหาร ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนและมานำเสนอในรูปแบบใหม่ ๆ ของป๊อปอัพสโตร์”

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/centralembassy
ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ประชาชาติธุรกิจ http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1431598541

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top