Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ระเบิดความมันส์คอนฯ ‘WHITE’ สมบูรณ์แบบกับแฟน 3.5 หมื่นในญี่ปุ่น (2015-04-27)

CNBLUE (จองยงฮวา อีจงฮยอน คังมินฮยอก อีจองชิน) ปิดฉากโชว์ไลฟ์ ‘WHITE’ ในประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่โอซาก้า และ 24, 25 ที่โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น CNBLUE ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนๆกว่า 35,000 คน โดยเป็นคอนเสิร์ตฉลองวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 9 ‘WHITE’ ในชื่อ ‘CNBLUE SPRING LIVE 2015 WHITE’ ท่ามกลางการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ

เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ ‘WHITE’ เหมือนกับชื่อคอนเสิร์ต พวกเขาได้สวมใส่เสื้อผ้าในสีขาวพร้อมโชว์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย จองยงฮวา กล่าว “ผมอยากถ่ายทอดความจริงใจของผมไปยังแฟนๆทุกคน ผมจะโชว์อย่างเต็มที่เลยครับ” ในคอนเสิร์ตนี้พวกเขาได้โชว์เพลงที่เรียบเรียงใหม่และโชว์ที่ได้มาเต้นไปพร้อมกับแฟนๆ เผยความเป็นคนดนตรีมากประสบการณ์ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

CNBLUE ยังได้โชว์เพลง WHITE ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 จนติดออริกอนชาร์ตอันดับที่ 2 เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Can’t Stop’ และ ‘Feeling’ ในเวอร์ชั่นเครื่องสายและออเคสตร้า รวมถึงเพลง ‘I’m Sorry’, ‘Foxy’ กับสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ช่วยเพิ่มความร้อนแรงได้อย่างมาก พวกเขายังได้โชว์เพลง ‘Coffee Shop’ ในดับเบิ้ลอังกอร์ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตไปอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

อนึ่ง CNBLUE เตรียมเข้าร่วมในคอนเสิร์ต 2015 FNC Kingdom ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม วันที่ 2-3 พ.ค. ส่วนจองยงฮวาจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวอังกอร์ ‘ONE FINE DAY’ ณ บูโดกัน กรุงโตเกียว ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top