Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ทวีตระบายหลังโดน MC ใช้คำพูดไม่ดีถึงเขาและแฟนๆ (2015-04-23)

23 เมษายน คิมจุนซู ทวีตข้อความที่รู้สึกไม่สบายใจหลังเข้าร่วมงาน ‘Goyang Flower Festival 2015’ โดยมีพัคซังโดทำหน้าที่ MC

คิมจุนซูกล่าว “แม้ผมไม่ค่อยรู้จัก MC ว่าเขาเป็นใคร แต่อย่างน้อยก็ควรจะระวังเรื่องมารยาทสักหน่อย ถ้าไม่นับเรื่องอายุแล้ว ถือว่าคุณไม่เคารพทั้งผมและแฟนผมจริงๆครับ”

พัคซังโด พูดบนเวทีก่อนจะถึงคิวโชว์ของคิมจุนซู กล่าวว่า “อยากฟังเพลงของคิมจุนซูต้องทำตัวดีๆ ถ้าทำตัวไม่ดีเราจะให้เขากลับไป” โดยกล่าวในเชิงตลก แต่หลังจากที่คิมจุนซูร้องเพลงจบ คำพูดของเขาก็แรงมากขึ้นกว่าเดิม

พัคซังโด กล่าว “เรียกเขากลับมาบนเวทีอีกครั้งไหม ถ้าเขาไม่ร้อง แค่มาร่ำลาก่อนจะไปสักหน่อยก็ยังดี เรียกเขาอีกครั้งไหม? เซียจุนซู เขาไปแล้วจริงๆเหรอ เหมือนเขาจะกลับไปแล้ว ยังมีเวลาเหลือนะครับ ท่าน ส.ว. ยังรอและสละเวลาพูดแสดงความยินดีสามนาที คลื่นฮันรยูนี่น่ากลัวจริงๆ” กล่าวต่อ “ถ้าปีหน้ามีงบมากกว่านี้ เราเชิญเขามาร้องซักสามเพลงไหม” ซึ่งจากประโยคเหล่านี้ทำให้แฟนๆโกรธกันเป็นอย่างมาก รวมถึงคิมจุนซูที่ทวีตข้อความด้วยเช่นกัน

ด้าน SBS ต้นสังกัดของ พัคซังโด กล่าวว่า “ต้องตรวจสอบคำพูดของเขาก่อน หลังจากเราได้เรื่องแล้วจะมาแจ้งให้ทราบ”

ในขณะที่ C-JeS ต้นสังกัด คิมจุนซู กล่าวว่า “ตั้งแต่การทำหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์จนถึงตอนนี้ของคิมจุนซูเขาไม่เคยได้รับเงินใดๆเลย และในงานครั้งนี้เขาก็เข้าร่วมด้วยความยินดีที่จะได้มีส่วนโปรโมท” เสริม “ในฐานะที่พัคซังโดซึ่งเป็น MC หลักของงาน คำพูดของเขามีปัญหาชัดเจน เราต้องการคำขอโทษอย่างเป็นทางการจากเขา” เขาเรียกร้องคำขอโทษจาก พัคซังโด

อนึ่ง พัคซังโด เป็นผู้ประกาศ SBS รุ่นที่สามเมื่อปี 1993 เขาดำเนินรายการมอร์นิ่งไวด์ทางช่อง SBS ในขณะนี้

-อัพเดท 24 เมษายน 2558 เวลา 12.22-

พัคซังโด ออกมาขอโทษ ผ่าน SBS เผย “ขอโทษด้วยครับ ในฐานะพิธีกร ผมคิดว่าการที่ทำให้ผู้ร่วมงานต้องรู้สึกแย่ มันคือความผิดที่ไม่สามารถโต้แย้งได้ไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหน ผมจะสนับสนุนการทำกิจกรรมของคิมจุนซูในอนาคตให้มากกว่านี้ ขอโทษอีกครั้งครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top