Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR ลัดฟ้าพัทยา ประเทศไทย ถ่ายโฆษณา Sun’s Mate Tea พร้อมพักผ่อนฤดูร้อน (2015-04-23)

SISTAR ลัดฟ้าสู่พัทยา ประเทศไทย เพื่อถ่ายทำโฆษณาเครื่องดื่มชาสไตล์ละตินสุดเซ็กซี่ Sun’s Mate Tea โดย Coca Cola ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำงานกว่า 3 วัน พวกเธอได้มาโชว์หุ่นสุดฟิต (Fit Boby) นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่มีวันลืม

Fit Boby ไม่ใช่แค่หุ่นที่ผอมบางเท่านั้น แต่ยังจะต้องมีความแข็งแรง ฟิต และเซ็กซี่ ซึ่งเป็นหุ่นที่บรรดาหญิงสาวสมัยใหม่ต้องอิจฉา

SISTAR กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในฤดูร้อน และพร้อมที่จะลุยตารางงานอันแสนยุ่งในฤดูร้อนนี้ ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ Sun’s Mate Tea พวกเธอได้ลัดฟ้ามายังพัทยา ประเทศไทย ซึ่งไม่ได้มาแค่เพียงถ่ายทำโฆษณาเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการพักผ่อนฤดูร้อนล่วงหน้า รวมถึงเป็นโอกาสกระชับความสัมพันธ์ในทีมอีกด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศการเดินทางมาไทยครั้งนี้ เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานอย่างมาก

เพื่อให้สมกับเป็นชาสไตล์ละตินทำให้พวกเธอถ่ายทำโฆษณาท่ามกลางพระอาทิตย์ที่ร้อนระอุบนชายหาดตลอดทั้งวันภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Sun’s Mate Tea’ อวดเสน่ห์ในแบบ 4 สาว 4 สไตล์ และยังเป็นการถ่ายทำซีนแยกของสมาชิกแต่ละคนในวงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวต่างๆอีกด้วย

ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า “แม้ต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อนระอุแต่พวกเธอก็ยังคงเต็มไปด้วยความร่าเริงและทำงานด้วยความสนุกเหมือนมาพักผ่อนจริงๆ” เสริม “เราเตรียมเผยเสน่ห์ทั้ง 4 สาวในมาดของ Fit Body Icon ผ่านทางโฆษณา TV เร็วๆนี้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top