Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คัมแบ็คภาพยนตร์ REAL ในบทสุดเข้มข้น (2015-04-10)

จากที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างมากในผลงานละคร ‘My Love From The Star’ คิมซูฮยอน ก็เตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Producer’ และล่าสุดก็ได้รับคอนเฟิร์มว่าเขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘REAL’ ด้วยเช่นกัน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Secretly, Greatly’ ของคิมซูฮยอน สามารถทำยอดผู้ชมได้กว่า 7 ล้านคน ทำให้การกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งในรอบ 2 ปีกับเรื่อง ‘REAL’ หลายคนจึงให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

‘REAL’ เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องราวเกี่ยวกับ จางแทยอง (Jang Tae Young) นายหน้ามากความสามารถที่จัดการปัญหาทุกอย่างในธุรกิจมืดได้อย่างราบรื่นตามคำขอ แต่เมื่อนักเขียนข่าวเข้ามาพัวพันชีวิตของจางแทยองก็เริ่มไม่สามารถควบคุมได้

ในเรื่องนี้ คิมซูฮยอน จะมารับบทเป็นจางแทยองผู้ไร้ความปราณี หลงไหลในความสำเร็จ เขามีความปรารถนาในการสร้างโรงแรมคาสิโนเพื่อที่จะได้เป็นผู้ครอบครองเมือง โดยบทบาทในครั้งนี้ของคิมซูฮยอนจะเป็นบทบาทใหม่ที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นจากที่ใดมาก่อน

เมื่อเทียบบทบาทในละครล่าสุดอย่าง KBS 2TV ‘Producer’ ที่เขารับบทเป็นโปรดิวเซอร์น้องใหม่กับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง ‘Real’ ก็นับเป็นความแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ที่ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองการกลับมาในครั้งนี้ของเขามากขึ้น

‘REAL’ จะเปิดกล้องเดือนตุลาคมนี้ และมีแผนฉายครึ่งหลังปี 2016

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top