Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO แถลงข่าวคัมแบ็ค ‘EXODUS’ เลย์ ติดถ่ายหนังในจีน ร่วมแจมวีดีโอคอล (2015-03-30)

30 มีนาคม ณ SMTOWN COEX ARTIUM ไอดอลกรุ๊ป EXO จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ‘EXODUS’ อย่างเป็นทางการ

ในวันนี้ EXO ให้นักข่าวฟังผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ‘EXODUS’ พวกเขามีความมั่นใจในคุณภาพงานเพลงชุดนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย

ไค (KAI) เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบเพลง ‘시선 둘, 시선 하나 (What If..)’ มากที่สุด ในขณะที่เพลงบัลลาด ‘My Answer’ ขับร้องโดย ดีโอ (D.O), แบคฮยอน (Baek Hyun) และ ซูโอ (Suho) นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวฟังกี้อย่าง ‘EXODUS’ ที่ซิ่วหมิน (Xiumin) ชื่นชอบมากที่สุด และเพลง ‘PLAYBOY’ เป็นเพลงแนว R&B ฝีมือการประพันธ์ทำนองคำร้องโดย จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง ชายนี่ (SHINee)

ชานยอล (Chan Yeol) เปิดเผยว่า "เป็นอัลบั้มที่พวกเราทุ่มเทแรงกายแรงใจมาก" ส่วนไคก็เผยถึงความมั่นใจที่มีต่อเพลงไตเติ้ล ‘CALL ME BABY’ เขากล่าวว่า "พวกเรายังรู้สึกว่าเพลง CALL ME BABY เท่มากเลยครับ เพื่อให้เข้ากับเพลงและเนื้อพวกเราต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบและท่าเต้นหลักด้วย มิวสิควีดีโอก็จะเป็นอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อยากให้ติดตามกันครับ" เขาเผยความมั่นใจ

ด้านซูโฮกล่าวว่าเพื่อนๆในวงได้เติบโตขึ้นมากเมื่อเทียบกับตอนเดบิวเมื่อปี 2012 เผย "จะว่าสั้นก็สั้น จะว่ายาวก็ 3 ปีแล้วนะครับ เป็น 3 ปีที่มีความหมายมาก ความคิดของทุกคนเติบโตขึ้นมาก หลังจากนี้พวกเราเตรียมลุยกันต่อแบบไม่หยุด ดังนั้นอยากให้ทุกคนติดตามด้วยครับ"

ก่อนหน้านี้พาทโค้ดทีเซอร์ของพวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ทุกคลิปที่ปล่อยออกมาได้มีคำใบ้ให้แฟนๆได้มาร่วมกันทายช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ซูโฮ กล่าว "เป็นการสื่อสารกับแฟนๆผ่านทีเซอร์ว่า พวกเรา 10 คนเริ่มออกตัวแล้ว และเราก็อยากจะโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆด้วยครับ"

EXO ปล่อยเพลง ‘CALL ME BABY’ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา จนติดชาร์ตเพลงได้ถึง 9 ชาร์ต ซูโฮ กล่าว "พวกเราก็คอยดูอยู่แต่ไม่คิดว่าทุกคนจะรักเราถึงขนาดนี้ครับ ขอบคุณจริงๆครับ" เสริม "ทุกครั้งที่เราอยู่บนเวที เราจะคิดว่าเราสมควรได้รับความรักมากขนาดนี้แล้วเหรอ และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักอย่างมากมายของทุกคน พวกเราจะทำโชว์ให้ดีที่สุดครับ” เขาให้คำมั่น

EXO พูดถึงความนิยมในอัลบั้มที่ขายได้เกินล้านชุดกล่าวว่า “แม้ว่าเราจะขายเพลงได้มากกว่า 1 ล้านชุด จนทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้น ขอบคุณ และเป็นเกียรติมากๆ และแม้ว่าเราอยากจะทำสถิติใหม่ๆต่อไป แต่เป้าหมายของงานเพลงอัลบั้มนี้จะไม่ยึดติดกับสถิติ เพียงแต่เราต้องการสื่อสารกับแฟนๆและให้ทุกคนสนุกกับการทำกิจกรรมครั้งนี้มากกว่าครับ”

อีกทั้ง “พวกเราก็แทบไม่อยากเชื่อว่าจะขายได้เป็นล้านชุดในยุคนี้” เสริม “บางทีสิ่งที่ทำให้อัลบั้มของพวกเราขายได้มาก อาจเป็นเพราะว่าเราทุ่มเทให้กับมันมากทำให้แฟนๆก็รักในอัลบั้มของพวกเราและอยากมีไว้ครอบครัว เพราะเราทราบดีทำให้เราอยากจะยกคุณภาพงานเพลงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ”

ในวันนี้ขาดสมาชิกไปคนหนึ่งคือ เลย์ (LAY) เนื่องจากเขาบินไปถ่ายภาพยนตร์ในประเทศจีน แต่เขาก็ได้ไลฟ์วีดีโอคอลมาทักทายบรรดาสื่อมวลชนและเพื่อนๆในวงด้วยเช่นกัน เลย์กล่าว “ตอนนี้ผมถ่ายหนังอยู่ในจีนครับ คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมากๆครับ” และมีตอนหนึ่งที่เขาได้ยินคำถาม MC ไม่ชัด เขาตอบว่า “ไปดื่มกันซักแก้วเหรอครับ?” เรียกเสียงหัวเราะในห้องแถลงข่าวได้สนั่นเลยทีเดียว

อนึ่ง EXO เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ 2 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top