Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) พูดถึงคนรัก อีมินโฮ (Lee Minho) สบายๆในงานแถลงข่าว miss A ‘Colors’ (2015-03-30)

30 มีนาคม เวลา 16.00 น. ณ​ K Art Hall สวนโอลิมปิค ซงพากู กรุงโซล miss A จัดงานโชว์เคสอัลบั้มใหม่ ‘Colors’ โดยเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือน

ในงานวันนี้ถือเป็นงานแรกของ ซูจี (Suzy) ที่ได้ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากออกมายอมรับในความสัมพันธ์กับนักแสดง อีมินโ​ฮ (Lee Min Ho) ซึ่งถูกเปิดเผยโดยสำนักข่าวเกาหลีเมื่อ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

ทางด้านต้นสังกัด JYP ได้ออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่าในงานวันนี้ซูจีจะไม่มีการเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ซูจี กล่าว “แม้ว่าหลายคนจะมีเรื่องอยากถามมาก แต่งานวันนี้เป็นงานของ miss A ที่คัมแบ็คหลังจากหายไปกว่า 1 ปี 5 เดือน ฉันก็อยากให้ทุกคนช่วยถามเรื่องอัลบั้มกับงานเพลงในวันนี้ค่ะ ส่วนฉันกับอีมินโฮนั้นก็ไปด้วยกันได้ดี อยากให้ทุกคนคอยเชียร์ด้วยค่ะ”

เธอพูดถึงเรื่องเดทกับอีมินโฮกล่าว “ตารางถ่ายงานเราซ้อนกันพอดีก็เลยได้มีโอกาสไปเจอกันที่ลอนดอน ไม่มีอะไรพิเศษที่นั่นค่ะ ก็ไปนั่งรถเล่น ไปกินข้าวกัน เหมือนคนทั่วไปเดทกันค่ะ” เธออธิบาย

ซูจี พูดถึงเสน่ห์ของอีมินโฮกล่าว “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เขาเอาใจใส่ดีมากค่ะ และดูเป็นคนอบอุ่น เลยทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาค่ะ” เธอกล่าว

เนื่องจากทั้งคู่เป็นท็อปสตาร์ รู้สึกอย่างไรกับความสนใจที่จะถูกจับจ้องตลอดเวลาหลังจากนี้ เธอกล่าว “พวกเราทั้งคู่มีงานต้องทำก็คิดว่าคงจะตั้งใจทำงานกันไปเงียบๆค่ะ ทำงานแล้วถ้ามีเวลาก็คงไปเจอกัน” เสริม “หลังจากนี้คงจะยุ่งเพราะว่าฉันคัมแบ็คแล้วพวกเราก็คงให้กำลังใจกันห่างๆ พวกเราจะคบกันและตั้งใจทำงานด้วยให้ดีที่สุดค่ะ”

หลังจากจบโชว์เคสเธอกล่าว “ขอบคุณที่มานะคะแม้จะยุ่งกัน ช่วยอัพภาพน่ารักเยอะๆด้วยนะคะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม

อนึ่ง miss A คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ‘Colors’ ในรอบ 1 ปี 5 เดือน พร้อมเพลง 6 เพลง ประกอบไปด้วย ‘Only You’, ‘One Step’, ‘Love Song’, ‘Melting’, ‘I Caught Ya’ และ ‘Stuck’ โดยเพลงไตเติ้ล ‘Only You’ เป็นฝีมือของ แบล็คอายพิลซึง ที่เคยฝากผลงานเพลง ‘Touch my baby’ ของ SISTA มาก่อนหน้านี้ พวกเธอเตรียมคัมแบ็คแรกใน Mnet ‘M!Countdown’ 2 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top