Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ปล่อยข้อมูล 10 เพลงอัลบั้ม ‘EXODUS’ จงฮยอนชายนี่ ร่วมประพันธ์ด้วย (2015-03-26)

EXO เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 2 ‘EXODUS’ ท่ามกลางการจับตามองของคนในวงการเพลงและแฟนๆ

EXO เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ‘EXODUS’ ผ่านทาง MelOn, Genie, NAVER Music วันที่ 30 มีนาคมนี้ เที่ยงตรง

ในอัลบั้มชุดนี้มีบรรดานักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ระดับโลกเข้าร่วมงานกับ SM Songwriting Camp ไม่ว่าจะเป็น The Underdogs, Teddy Riley, Stereotypes, Kenzie โดยทั้งหมดจะได้มาร่วมกันทำงานเพลงคุณภาพเพื่อ EXO นอกจากนี้ยังมี จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ร่วมประพันธ์เพลงด้วย โดยจะเป็น 10 เพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันหลากหลายของ EXO

ไตเติ้ล ‘CALL ME BABY’ เป็นเพลงที่มีเมโลดี้และท่อนฮุกที่ติดหูเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยไหวพริบ, ‘TRANSFORMER’ เพลงฝีมือการร่วมงานกันระหว่าง Stereotypes และ Kenzie สไตล์ R&B ที่มาพร้อมกับบีทกลอง เครื่องเป่าทองเหลือง และเครื่องสาย อันโดดเด่น, ‘What If..’ เป็นอีกแทร็ค R&B ฝีมือการประพันธ์ของ The Underdogs ช่วยเพิ่มความสนุกในการฟังมากขึ้น

นอกจากนี้เพลง ‘PLAYBOY’ ยังเป็นฝีมือการประพันธ์ของ จงฮยอน แห่ง ชายนี่ เล่าเรื่องความชิคและคูลของเพลย์บอย, ‘MY ANSWER’ เพลงบัลลาดที่พูดถึงความในใจของชายที่มองหญิงสาวเพียงคนเดียว, ‘EXODUS’ เป็นเพลงแดนซ์เรื่องราวของชายที่ต้องการหนีไปจากสาวที่มีเสน่ห์สุดร้อนแรงถึงตาย นับเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์และภาพลักษณ์ที่เติบโตมากขึ้นของ EXO

นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘EL DORADO’ และ ‘BEAUTIFUL’ ซึ่งเคยถูกใช้ในทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกก่อนเดบิวเมื่อปี 2012, ‘HURT’ เป็นเพลงที่มาพร้อมกับซาวน์ดุดันในบรรยากาศฝันๆหนักๆ รวมถึงเพลง ‘Lady Luck’ ในสไตล์ Urban R&B ช้าๆ รวมทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน

อนึ่ง EXO เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 2 ม.ย. ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Inkigayo’ ในวันที่ 3-5 เม.ย. ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top