Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM หมดสัญญา โจควอน-JYP, อิมซึลอง-SidusHQ, จองจินอุน-Mystic ส่วน อีชางมิน เหลือ 6 เดือน (2015-03-26)

26 มีนาคม สำนักข่าวเกาหลีเปิดเผยว่า "โจควอน (Jo Kwon), อิมซึลอง (Im Seulong), จองจินอุน (Jung Jin Woon) ยกเว้น อีชางมิน (Lee Chang Min) ได้หมดสัญญากับ JYP เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"

จากรายงานเปิดเผยว่า โจควอน ได้ตัดสินใจที่อยู่กับ JYP Entertainment ต่อไป ส่วน อิมซึลอง เซ็นสัญญากับ SidusHQ, จองจินอุน เซ็นกับ Mystic Entertainment ในขณะที่ อีชางมิน เหลือสัญญากับต้นสังกัดเดิมอีก 6 เดือน หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรยังไม่มีการเปิดเผย

จากการเปิดเผยของทีมงานกล่าวว่า "อิมซึลอง และจองจินอุน ชอบงานการแสดงทำให้พวกเขาจะเดินทางไปสายงานนั้น ส่วนโจควอนมีความชื่นชอบในละครเวที เราก็จะให้เขาทำงานนักร้องกับละครเวทีไปควบคู่กัน" เสริม "การออกจาก JYP Entertainment ไม่ได้หมายความว่า 2AM แยกวง"

กล่าวต่อ "ทุกคนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พวกเขาตัดสินใจทั้งหมดนี้ด้วยบรรยากาศที่ดี แม้ว่าช่วงนี้อาจจะต้องแยกไปทำงานเดี่ยวกันก่อน แต่เพราะทุกคนในวงก็ยังรักกัน และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ JYP ดังนั้นถ้ามีโอกาสหรือช่วงเวลาที่ดี พวกเขาอาจจะได้มีโอกาสกลับมาทำงานร่วมกันอีก เรายังไม่ได้ปิดฉากการทำกิจกรรมแบบกลุ่มของพวกเขา"

อนึ่ง 2AM เดบิวพร้อมกับเพลง ‘This Song’ เมื่อ 11 กรกฏาคม 2008 หลังจากนั้นพวกเขาก็มีเพลงฮิตอย่าง ‘Confession of a Friend’, ‘Never Let You Go’, ‘You wouldn’t Answer My Calls’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top