Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu, XIA) ลุยคอนฯอัลบั้มใหม่ ‘2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT FLOWER’ ณ โอซาก้า (2015-03-04)

คิมจุนซู (Kim Junsu, XIA) เปิดฉากโชว์แรกจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ด้วยความสำเร็จ

4 มีนาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 3 มีนาคม คิมจุนซู ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต 2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘FLOWER’ ณ โอซาก้าโจฮอลล์ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1 หมื่นคน โดยคอนเสิร์ต XIA ที่โอซาก้า ซึ่งบัตรขายได้ทั้งหมดอย่างรวดเร็วนี้จะจัดทั้งหมด 3 วัน ไปจนถึงวันที่ 5 มี.ค. รวมแฟนๆทั้งหมดกว่า 3 หมื่นคน”

ซึ่งทันทีที่ข่าวคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งนี้ของ XIA ถูกปล่อยออกไปบัตรของเขาก็สามารถจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีแฟนๆเรียกร้องขอให้เขาเพิ่มบัตร นับเป็นการกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงอย่างมาก

XIA โชว์เพลงไตเติ้ล FLOWER จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ‘FLOWER’ ซึ่งเปิดตัวเมื่อตอนเที่ยงคืนวันที่ 3 มี.ค. เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต เขาได้มาเผยโชว์ที่ทรงพลังเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ในช่วงจบคอนเสิร์ตแฟนๆต่างตะโกนเรียก คิมจุนซู อย่างร้อนแรงและต่อเนื่อง

การแสตอบรับเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เปิดตัวครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้จัดว่าเผ็ดร้อนมาก แม้จะเป็นเพลงจากอัลบั้มที่เพิ่งเปิดตัวในวันนี้ แต่แฟนๆก็ยังสามารถร้องเพลงตามท่อนคอรัสได้อย่างรวดเร็ว เต็มไปด้วยภาพบรรยากาศแห่งความยิ่งใหญ่

อนึ่ง คอนเสิร์ตที่โอซาก้าจะมีไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคมนี้ และจะเดินทางมาแสดงที่ประเทศไทย วันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top