Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ยงฮวา’ แห่ง CNBLUE อ้อนแฟนคลับไทย ‘หากรักกันจริง ต้องไม่ทิ้งกัน’ กึ้ง-411 ชวนแสดงพลัง 4 มี.ค.นี้จองบัตรคอนเสิร์ต ‘วัน ไฟน์ เดย์’ ให้เกลี้ยง!! (2015-03-03)

‘ยงฮวา’ แห่ง CNBLUE อ้อนแฟนคลับไทย "หากรักกันจริง ต้องไม่ทิ้งกัน" กึ้ง-โฟร์ วัน วันฯ ชวนแสดงพลัง 4 มี.ค.นี้จองบัตรคอนเสิร์ต ‘วัน ไฟน์ เดย์’ ให้เกลี้ยง!!

แม้จะเพิ่งขึ้นทะเบียนเป็นศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่สดๆ ซิงๆ เสิร์ฟโซโล่อัลบั้มชุดแรก One Fine Day ออกมาเมื่อเร็วๆนี้ แต่ด้วยประสบการณ์ในแวดวงดนตรีมากกว่า 5 ปีที่หนุ่มหล่อไอดอลนักดนตรีอย่าง “จองยงฮวา” (Jung Yong Hwa) ซึ่งบ่มเพาะร่วมกับ “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) วงดนตรีซึ่งได้รับการยอมรับจากทั้งในและนอกประเทศเกาหลี ก็ช่างเป็นเครื่องรับประกันได้อย่างดีถึงฝีไม้ลายมือสุดเก๋าของเขา แถมขีดจำกัดความสามารถทางดนตรีของ ยงฮวา กลับไม่หยุดยั้งเพียงแค่นั้น! หนุ่มคนนี้ยังรุกก้าวต่อด้วยการเตรียมทำหน้าที่สุดท้าทาย ฉายเดี่ยวมอบโซโล่คอนเสิร์ตระดับเอเชียทัวร์เป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมปักหมุดจองคิววันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 ให้แฟนเพลงชาวไทยได้เจอให้หายคิดถึงแน่นอนกับ “2015 จองยงฮวา ไลฟ์ <วัน ไฟน์ เดย์> อิน แบงคอก” (2015 JUNG YONG HWA LIVE <One Fine Day> IN BANGKOK) ซึ่ง FNC Entertainment เลือกแล้วว่าต้องยกให้ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ นำทีม บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดคู่ใจเจ้าประจำมากำกับดูแลคอนเสิร์ตครั้งนี้ และสนับสนุนโดย เอส (est) แฟนคลับสายพันธุ์แท้ของ ยงฮวา รู้ใช่ไหมว่าไม่ควรพลาด!!

งานนี้ จองยงฮวา เองก็กระตือรือร้นสุดขั้ว ไม่เชื่อต้องรอดูคลิปวิดีโอที่นักร้องนักดนตรีหนุ่มคนนี้ส่งตรงมาเชิญชวนแฟนเพลงชาวไทยไปชมคอนเสิร์ตด้วยอารมณ์สุดคึกคัก “สวัสดีครับแฟนชาวไทย (ภาษาไทย) ผมศิลปินหน้าใหม่ จองยงฮวา ครับ! ตอนนี้โซโล่เดบิวต์อัลบั้มชุดแรกของผมที่มีชื่อว่า ‘어느 멋진 날’ (One Fine Day) ก็ออกวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วนะครับ(ปรบมือ) ไม่ทราบว่าทุกคนได้ลองฟังกันหรือยังครับ? หากว่าทุกคนฟังแล้วชอบก็คงจะดีมากๆ เลยล่ะครับ แล้วก็ได้โปรดรอพบกับ JUNG YONG HWA ‘One Fine Day’ IN BANGKOK โซโล่คอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกของ ‘จองยงฮวา’ คนนี้ ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 4 เดือน 4 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตสามารถติดตามต่อได้ที่ www.411ent.com กันนะครับทุกคน… (โชว์ภาษาไทย) หากรักกันจริง ต้องไม่ทิ้งกันนะครับ… แล้วเจอกันวันคอนเสิร์ตครับ ขอบคุณมากครับ”

ด้าน กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอแห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เสริมท้าย หนุ่มย้ง ด้วยว่า “แฟนเพลงตัวจริงของยงฮวา ที่กำลังกู่ก้องร้องตอบว่า ‘ไม่มีวันทิ้งยงฮวาแน่!’ เตรียมตัวเป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญของคอนเสิร์ตสเกลอบอุ่นและให้ความรู้สึกใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นได้เลยครับ จำไว้ให้แม่น 4 มีนาคมนี้ มีนัดแสดงพลังจองบัตรให้โลกรู้ว่าแฟนคลับชาวไทยก็ ‘รัก ยงฮวา จริง’ ไม่ยอมน้อยหน้าแฟนคลับเกาหลี ฮ่องกง และญี่ปุ่น ซึ่งทุบสถิติจองบัตรคอนเสิร์ตที่ โซล ฮ่องกง โตเกียว และโอซาก้า จน sold out ไปแล้วนะครับ”

เอ้า!.. แฟนชาวไทยเริ่มจองบัตรตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.นี้เป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 (นั่ง) / 2,500 (นั่ง) / 3,500 (นั่ง) / 4,000 (นั่ง) / 4,500 (ยืน) และบัตร VVIP 6,500 บาท (นั่ง) ** โดยบัตร VVIP ทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิเข้าชมการซ้อมของศิลปิน พร้อมรับชุดของที่ระลึก (Official Goods) จำนวน 1 ชุด (2 ชิ้น) สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนไม่มากบอกเลย ต้องรีบตรงไป “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 ** แล้วรอพบกับคอนเสิร์ต “2015 จองยงฮวา ไลฟ์ <วัน ไฟน์ เดย์> อิน แบงคอก” (2015 JUNG YONG HWA LIVE <One Fine Day> IN BANGKOK) แน่นอนในอีก 1 เดือนข้างหน้า วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ติดตามชมคลิปจากยงฮวา พร้อมรายละเอียดผังที่นั่งได้ตามช่องทางการสื่อสารของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top