Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ชวนแฟนๆออกเดทวาเลนไทน์ใน ‘Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok’ 14 ก.พ.นี้ (2015-02-13)

13 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17.00 น. ณ ชั้น 7 The Aetas Hotel ลุมพินี กรุงเทพฯ เดินทางถึงเมืองไทยสดๆ ร้อนๆ กับหนุ่ม ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) นายแบบ-นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมแบบสุดๆ ที่เมื่อแลนด์ดิ้งเมืองไทยก็ได้ทักทายแฟนคลับที่มารอต้อนรับกันถึงสนามบินทันทีพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะเดินทางมาพบกับสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวงานแฟนมีทติ้ง ‘ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok)’ อย่างเป็นทางการ งานนี้นอกจากจะมีสื่อมวลชนแล้วยังมีแฟนคลับผู้โชคดีเข้าร่วมงานด้วย เพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานและเป็นกันเองให้กับหนุ่มจงฮยอนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

สวัสดีครับ ผมชื่อจงฮยอนครับ (ภาษาไทย)

คุณเคยมาเที่ยวเทืองไทยแล้ว มาครั้งนั้นรู้สึกประทับใจอะไรในประเทศไทยมากที่สุด มาครั้งนี้อยากกินอาหารไทยเมนูไหนเพิ่มเติมอีกบ้างไหม?
– สิ่งแรกที่ประทับใจเมืองไทยคือผลไม้ครับ ชอบมากๆเลยครับ นอกจากผลไม้ เมื่อหกปีก่อนผมไปที่ทะเลไปถ่ายรายการ แต่จำชื่อเกาะไม่ได้ เกาะในเมืองไทยสวยมากเลยครับ แล้วเมื่อก่อนได้มากินผัดผงกะหรี่ นอกนั้นแตงโมปั่นก็อร่อยมาก แต่เสียดายมากคราวที่แล้วไม่ได้ลองกินเลย คราวนี้ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองแตงโมปั่นด้วยครับ

รู้ไหมว่ามีแฟนคลับที่เมืองไทย รู้สึกอย่างไรต่อการตอบรับของแฟนคลับชาวไทย
– ตกใจมากที่เจอสื่อมวลชนมากขนาดนี้ ครั้งก่อนไม่ได้เจอสื่อมากขนาดนี้ เจอแต่แฟนๆครับ แม้ไม่ได้มาไทยนานแล้วแต่ต้องขอบคุณแฟนๆที่สนามบินที่มาต้อนรับกันอบอุ่นมากๆเลยครับ

คุณเริ่มโด่งดังจากงานนายแบบ ได้ถ่ายแฟชั่นมามากมาย แล้วแฟชั่นที่แท้จริงของคุณเป็นแบบไหน
– ตอนเดบิวต์มาเป็นนายแบบได้ใส่ชุดหลายคอลเลคชั่นมากครับ ส่วนตัวชอบใส่ชุดสบายๆครับ

งานรัดตัวขนาดนี้เพื่อนสนิทที่เป็นนายแบบ มีโอกาสได้นัดเจอกันเพื่อนๆอย่างคิมอูบิน อีซูฮยอก บ้างรึเปล่า ?
– ต่างคนต่างยุ่งไม่เจอกันเลยครับ ถ้าเจอกันก็จะไปออกกำลังกาย ดูหนังด้วยกันครับ

ผลงานละครที่ผ่านมาคุณได้รับบทผู้ชายสุขุม อยากรู้ว่าตัวตนจริงๆของคุณเป็นอย่างไร ชอบรับบทแบบไหน
– ผมค่อยข้างเงียบครับ ไม่ค่อยขี้เล่น แต่ถ้าสนิทแล้วจะพูดมากแล้วขี้แกล้งด้วยครับ

ซีรีส์เรื่อง Mama ที่เพิ่งจบไปคุณแสดงเป็นชายหนุ่มที่หลงรักผู้หญิงที่อายุมากกว่า เธอมีลูกติดด้วย และยังป่วยหนัก ถ้าในชีวิตจริงเจอเหตุการณ์แบบนี้ คุณจะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร
– ถ้าเกิดขึ้นในชีวิตจริงๆ ผมก็จะรับลูกชายเป็นลูกชายแท้ๆ และจะดูแลให้ดีที่สุด จะหาวิธีทำให้ภรรยาหายป่วยด้วยครับ

คุณเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรรายการ Inkigayo ในสายตาและความคิดเห็นของพิธีกรรายการเพลง คุณคิดว่าศิลปินเกาหลีคนไหนที่โดดเด่นน่าจับตามองมากที่สุด
– ตอนถ่ายรายการยังไม่มีวง Girl’s Day เลยครับ ถ้ามีก็ชอบเหมือนกันครับ

เป็นทั้งนายแบบ พิธีกร มาหมดแล้ว สนใจงานเพลงบ้างไหม ถ้าสนใจอยากให้เพลงของคุณเป็นสไตล์ไหน
– ผมชอบฟังเพลงอยู่แล้ว แต่ถ้าให้มาร้องเพลงยังดีกว่าครับ ยังไม่มีฝีมือการร้อนเพลงครับ ขอฟังอย่างเดียวดีกว่า (หัวเราะ)

แฟนคลับของคุณรู้สึกอินไปกับรายการ We Got Married มากๆ รู้สึกอย่างไรขณะที่ถ่ายทำรายการนี้
– ครั้งแรกตอนถ่ายรายการนี้ต่างคนต่างไม่รู้จักกันมาก่อน ไม่รู้ต้องทำยังไงเพราะไม่เคยรู้จักมาก่อน พอเริ่มรู้จักกันก็เริ่มแกล้งบ้างแล้วครับ ตอนนี้ก็ถ่ายรายการสนุกมากเลยครับ

ได้ประสบการณ์อะไรจากการถ่ายทำรายการนี้มาบ้าง แล้วรู้สึกว่าคุณมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง?
– รู้ว่าเวลาอยู่เป็นคู่กันมีความสุขมากแค่ไหน สิ่งที่เปลี่ยนไปสำหรับผมคือเมื่อก่อนไม่คิดอยากแต่งงานเลย แต่พอได้มาถ่ายรายการก็ได้รู้ว่าพอเราแต่งงานเราจะมีชีวิตคู่ยังไง จะได้อยู่เป็นเพื่อนกันเป็นแฟนกัน ไม่ใช่สามีภรรยา อยากให้มีความรู้สึกเป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า

ถามเรื่องอินสตาแกรมส่วนตัวบ้าง แฟนๆบ่นน้อยใจว่าคุณไม่ได้อัพเดตเลย คุณยังจำพาสเวิร์ดของอืนสตาแกรมได้หรือเปล่า?
– จำไม่ได้จริงๆครับ แต่หาเจอแล้วจะพยายามอัพให้แฟนๆดูกันครับ

ก่อนเข้าวงการ คุณป๊อปปูล่ามาในหมู่สาวๆ ไหม วาเลนไทน์เคยได้รับดอกไม้หรือช็อคโกแลตมากที่สุด จำนวนเท่าไหร่ อย่างไร?
– ไม่เคยนึกมาก่อนเลยครับ มาคิดตอนนี้จำไม่ค่อยได้แล้ว ตอนมัธยมปลายเหมือนจะไม่ค่อยได้เลย แต่น่าจะเป็นตอนประถมกับมัธยมต้นมากกว่า พอจะมีบ้างครับ (ยิ้ม)

อยากให้คุณแนะนำสถานที่ในประเทศเกาหลีสุดโรแมนติกที่เหมาะกับการเดทในวันวาเลนไทน์ให้แฟนๆได้รู้จักหน่อย แล้วเพราะอะไรถึงเลือกสถานที่นี้?
– จริงๆผมยังไม่เคยไปเดทสถานที่สวยๆกับสาวคนไหนเลยครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากไปนัมซัน เกาะนามิ มยองดง ไปเดทกันที่โซลที่คนเยอะๆครับ

อยากให้สอนประโยคบอกรักภาษาเกาหลีแก่แฟนๆชาวไทยหน่อย
– ซารางเฮโยเชยไป ไปเดทกับผมในวันวาเลนไทน์ไหม

คุณเตรียมอะไรไว้เพื่อแฟนๆชาวไทยสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้บ้าง
– สิ่งพิเศษที่เตรียมมามีเพลงด้วยครับ จะร้องให้แฟนๆชาวไทยฟังหลายเพลงเลย แล้วก็มีหลายช่วงที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆบนเวที อยากให้มาสนุกกันในวันพรุ่งนี้เยอะๆนะครับ

ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย
– ก่อนมาไทยเป็นห่วงมากจะไม่มีแฟนคลับมาคอย เพราะผมไม่ได้มานานมาก งานแฟนมีทติ้งพรุ่งนี้ผมเตรียมกิจกรรมเอาไว้เยอะมาก อยากให้แฟนๆมาสนุกกันมาเก็บความทรงจำที่ดีกันนะครับ แล้วก็ขอบคุณสำหรับความรักใน We Got Married ด้วยนะครับ

(คำถามสื่อมวลชน)

คุณจะมีผลงานชิ้นต่อไปอะไรบ้าง
– ตอนนี้กำลังเตรียมงานที่เกาหลีอยู่ครับ ราวๆเดือนมีนาน่าจะได้เห็นกัน แล้วจนถึงช่วงนั้นผมก็มีงานแฟนมีทติ้งที่ต่างประเทศด้วยได้มาจัดในไทยเป็นที่แรกเลยนะครับ

เล่าประสบการณ์สนุกๆที่มาไทยครั้งที่แล้วให้เราฟังหน่อย
– ตอนมาไทยครั้งก่อนผมอายุ 19 เองครับ ตอนนั้นได้มาถ่ายรายการไปเที่ยวหลายที่ของเมืองไทยด้วยครับ แต่จำไม่ได้นะครับ ที่จำได้แม่นคือตลาดครับ ตอนนั้นอายมากเลย มีคนมาหาผมเยอะมากๆเลยครับ

จะมีโอกาสจะได้ร่วมงานกับคิมอูบิน และอีซูฮยอกอีกบ้างไหม
– ได้เจอกับทั้งคู่ตอนเดินแบบ ตอนนั้นไม่ค่อยสนิทกันแค่ทักทายเฉยๆ แต่ได้มาสนิทกันจริงๆคือตอนถ่ายละคร White Christmas หลังจากนั้นสนิทกันมากเลยครับ ได้คุยกันบ่อยๆว่าจะได้มาร่วมงานกันอีกไหม ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ถ้ามีโอาสก็น่าจะได้มาถ่ายกันสนุกมากๆแน่เลยครับ

ใครจองบัตรเรียบร้อยแล้วก็เตรียมชุดสวยรอออกเดทวาเลนไทน์นี้กับ “ฮงจงฮยอน” ได้เลย วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนใครยังไม่มีบัตร..รีบจัดของขวัญให้ตัวเองด่วนเลย จองที่นั่งงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ได้ทางระบบออนไลน์ http://www.cosmaplus.co.th/ticket/ หรือที่บริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง (14 ก.พ.) บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท ** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top