Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute ปล่อยเอ็มวีหนาวๆเหงาๆ ไตเติ้ลบัลลาด ‘Cold Rain’ (2015-01-26)

4minute ปล่อยมิวสิควีดีโอไตเติ้ลบัลลาดแรก ‘Cold Rain’ พร้อมภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น

26 มกราคม เที่ยงตรง 4minute ปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอไตเติ้ลบัลลาด ‘Cold Rain’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์และ YouTube พร้อมลุยเปิดฉากการคัมแบ็คในเดือนกุมภาพันธ์อย่างเป็นทางการ

ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Cold Rain’ มาพร้อมกับอารมณ์ในแบบเหงาๆท่ามกลางเสียงสวยๆของเมนโวคอล ฮอกายุน อวดเสน่ห์อันหลากหลายจนทำให้แฟนๆทั้งในและต่างประเทศต่างจับตามองกันอย่างมาก

Cold Rain ฝีมือการประพันธ์ของโซยองจิน และโจซองโฮ เป็นเพลงบัลลาดไตเติ้ลแรกของ 4minute หลังเดบิวเข้าสู่วงการ ถ่ายทอดเนื้อหาที่เจ็บปวดหลังแยกทางผ่านหยาดฝนในฤดูหนาวร่วมกับซาวน์ของเปียโนและกีต้าร์แสนเศร้าผสมผสานกันได้อย่างดีกับน้ำเสียงอันโดดเด่นของ ฮอกายุน แร็พมากอารมณ์จาก คิมฮยอนอา และควอนโซฮยอน รวมถึงเสียงร้องของ จอนจียุน และนัมจีฮยอน

ในมิวสิควีดีโอแฟนๆสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ที่เติบโตของพวกเธอ โดยได้ถ่ายทำกันที่ฉากเอ้าท์ดอร์ในจังหวัดคยองกี ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบและกับฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์สุดเหงาและหนาวเหน็บออกมาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับการถ่ายทำด้วยกล้องความเร็วสูง ทำให้บรรดาสมาชิกได้เผยอารมณ์อันละเอียดอ่อนให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างชัดเจนอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top