Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ฟิน!!!ต้อนรับปีใหม่ หกหนุ่ม ‘VIXX’ ขนความสุขทั้งร้อง เล่น เต้น มาเอาใจแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘VIXX Wish You Be My Starlight New Year Party 2015 (2015-01-05)

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทางผู้จัดไฟแรง อย่าง บริษัท เอ็น ทีม ครีเอชั่น จำกัด มอบให้กับสาวกเกาหลีชาวไทยจริงๆ กับการเปิดศักราชใหม่ 2015 ด้วยโชว์สุดอลังการของ 6 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี วง“VIXX”ในงานแฟนมีตติ้ง “VIXX Wish You Be My Starlight New Year Party 2015” งานนี้จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ซึ่งทั้งหกหนุ่มทั้งร้อง เล่น เต้นแบบไม่ยั้ง ขนเพลงฮิตกว่า 12 เพลงมาโชว์ให้กับแฟนคลับชาวไทย เรียกว่าฟินต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว

เริ่มต้นความสุขของงานในวันนี้ด้วย วิดีโอเปิดตัวจากทั้ง หกหนุ่ม ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับลั่นฮอลล์ ก่อนที่จะเปิดตัวด้วย 2เพลงฮิตอย่าง เพลง ERROR และเพลง Voodoo Doll ถึงแม้จะเป็นแค่การเปิดตัว แต่พวกเขาก็โชว์พลังการเต้นที่น่าสนใจ เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่นตั้งแต่เริ่มต้น

ต่อด้วยช่วงของการพูดคุย โดยหกหนุ่มสมาชิกของวง ทั้งเอ็น (N), เลโอ (Leo), เคน (Ken), ราวี่(Ravi), ฮงบิน(Hongbin) และ ซังฮยอก(Sanghyuk) ก็ทักทายเป็นภาษาไทยแบบน่ารักๆ ซึ่งพวกเขาต่างก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เดินทางกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง และด้วยเพิ่งผ่านเทศกาลปีใหม่มาหมาดๆ ทั้งหกหนุ่มต่างก็อวยพรปีใหม่ให้กับแฟนคลับชาวไทยแบบพิเศษด้วย ก่อนจะมาถึงช่วงที่แฟนๆรอคอยกับการได้ร่วมเล่นเกมส์กับหนุ่มๆในเกมส์ที่มีชื่อว่า “ต้นไม้แห่งความปรารถนา” โดยไม่ว่าแฟนๆจะถามอะไรพวกเขาก็จะตอบทุกคำถามที่แฟนๆปรารถนานั้นเอง
หลังจากสนุกกับเกมส์น่ารักๆไปแล้ว หกหนุ่ม วง“VIXX” ก็พร้อมแล้วที่จะโชว์พลังของชายหนุ่มให้แฟนๆได้เห็นกัน พวกเขากลับมาบนเวทีอีกครั้งด้วยโชว์ที่ตื่นเต้น มีพลังถึง 5 เพลงรวด กับเพลง Eternity,Secret Night,Beautiful Killerต่อด้วยเพลงBlue Blossomและเพลง Only You
ของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษชิ้นนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะพวกเขาได้เตรียมอีกหนึ่งเกมส์สนุกๆมาให้แฟนคลับได้ฟินกัน โดย หกหนุ่ม วง“VIXX” ได้แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีภายในวงที่ทั้งรักและรู้ใจกัน โดยพวกเขาได้แบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม เพื่อแข่งขันเกมส์กัน มีทั้งเป่ายิงฉุบ เกมส์เปเปโร่ เกมส์ทายใจ งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮาเรียกว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ โดยตลอดทั้งการแข่งขัน แฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันแบบสนุกสนาน

ยังๆไม่หมดอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนคลับชาวไทยได้รับนั้นก็คือ ของขวัญจากทั้งหกหนุ่ม โดยของแต่ละชิ้นต่างก็เป็นของรักของหวงของพวกเขา “ทุกชิ้น” ใครที่ได้กลับบ้านรับรองฟินกันไปตอลดทั้งปีอย่างแน่นอน ส่งต่อความสุขกันด้วย 2 เพลงรวดทั้งเพลง(On and On)และ(Light up the Darkness) โดยซานต้าสุดหล่อทั้ง 6 ได้ส่งเพลงฮิตกว่า 5 เพลงมาโชว์ให้กับแฟนๆ ได้สนุกกัน ทั้งเพลง Rock Ur Body เพลง대.다.나.다.너 (G.R.8.U.) ก่อนจะปิดท้ายความสุขและปาร์ตี้สุดพิเศษต้อนรับปีใหม่นี้ด้วยเพลง오늘부터 내여자 (From Now On, You’re My Girl นับเป็นปาร์ตี้และของขวัญที่ทั้งหกหนุ่มตั้งใจมามอบให้กับแฟนคลับชาวไทย งานนี้ฟินกันไปทั้งแฟนคลับและศิลปินจริงๆ

""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top