Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PPTV HD เตรียมรีรัน ‘ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ (Good Doctor)’ นำโดย จูวอน (Joo Won) สร้างความสุขรับปีใหม่ (2014-12-25)

คอซีรีส์เตรียมเฮ PPTV HD นำสุดยอดซีรีส์น้ำดี สร้างความสุขรับปีใหม่อีกครั้ง กับ ซีรีส์ ‘ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ (Good Doctor)’

สมกับเป็นยักษ์ใหญ่ด้านซีรีส์เกาหลีตัวจริง ที่นอกจากจะนำทั้งซีรีส์ วาไรตี้ และศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิมาเยือนแฟนคลับชาวไทยแล้ว ล่าสุด PPTV HD มอบของขวัญให้แฟนๆ ซีรีส์ในไทย มีความสุขตลอดช่วงวันหยุดปีใหม่ นำซีรีส์น้ำดีเรตติ้งเปรี้ยง มารีรันคืนจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับ ซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” ให้ดูแบบมาราธอน ต่อเนื่อง 7 วัน เริ่มวันที่ 29 ธ.ค.57 – 4 ม.ค.58 เวลา 13.30-17.00 น.

การคัดสรรซีรีส์เรตติ้งแรงกระแสเปรี้ยงแล้ว สิ่งสำคัญ คือการคัดสรรซีรีส์น้ำดี ที่บ่งบอกถึงความพรีเมี่ยมได้อย่างแท้จริงของ PPTV HD นอกจากจะมอบความสนุกสนาน แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ซึ่งซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแพทย์หนุ่มที่มีอาการของ ออทิสติกส์ เนื้อหาเป็นแนวเมดิคอลดราม่า บอกเล่าถึงการงาน ความรักของคนหนุ่มคนสาว และจริยธรรมในการเป็นหมอ รวมถึงการดูแลรักษาคนไข้เด็ก ที่ไม่เพียงรักษาอาการป่วยให้หายเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาสภาพจิตใจของเด็กไปพร้อมกัน ด้วยบทละครอันเข้มข้น จึงทำให้ซีรีส์ “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” เป็นซีรีส์ซึ่งได้รับกระแสความนิยมจากผู้ชมทั้งชาวเกาหลีและชาวไทยเป็นอย่างมาก เรียกน้ำตาคนดูจน เรตติ้งพุ่งเป็นอันดับหนึ่งของละครเกาหลีมาแล้ว สามารถคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม “Best Drama” ไปครอง ในงานมอบรางวัลผลงาน “50th Paeksang Arts Awards 2014” (แบ็คซัง อาร์ทส อะวอร์ดส) สุดยอดมหกรรมบันเทิงระดับประเทศของเกาหลี พีพีทีวี จึงนำมารีรันให้ดูแบบมาราธอนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ต่อเนื่อง 7 วันเริ่มวันที่ 29 ธ.ค.57 – 4 ม.ค.58 เวลา 13.30-17.00 น. ซีรีส์ดีๆ ที่ดูสร้างความสุขได้ทั้งครอบครัวและสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นก้าวใหม่ในปี 2558 อย่างสวยงาม
เอาใจแฟนคลับซีรีส์คุณหมอขนาดนี้ ต้องติดจอรอดูไม่ควรพลาด สมกับเป็นเบอร์ 1 ด้านซีรีส์เกาหลีของจริง ซึ่งยังจัดเต็มอีกหลายเรื่องเด็ดให้ได้ติดตามชมกัน 7 วัน แถมคมชัดในระบบเอชดี ดูสนุกเพลิดเพลินต้องทาง PPTV HD ที่เดียว…..

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top