Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) ลุยคอนฯท้ายปี รวม 5 รอบ ‘PSY CONCERT ALL NIGHT STAND 2014’ (2014-12-21)

ไซ (PSY) เปิดฉากคอนเสิร์ตยักษ์ส่งท้ายปี ‘PSY CONCERT ALL NIGHT STAND 2014’ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ณ ยิมนามสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล

ไซ ได้เปิดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี รวม 4 วัน คือ วันที่ 19, 20, 21 และ 24 ธันวาคม โดยในวันคริสมาสอีฟ (24) จะจัดทั้งหมด 2 รอบ รวมเปิดการแสดงทั้งหมด 5 รอบ

โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไซ เปิดฉากเวทีมาพร้อมกับเพลง ‘Right Now’ ปล่อยขุมพลังสุดยอดแห่งความร้อนแรงให้แฟนๆได้สัมผัส ก่อนที่จะตามมาในเพลง ‘Entertainer’, ‘Champion’ และ ‘I’m A Guy Like This’

นอกจากนี้ ไซ ยังขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Bird’, ‘Today Night’, ‘In My Eye’ รวมถึงแดนซ์กันต่อเนื่องกับเพลง ‘Gentleman’ ก่อนที่เขาจะมาพร้อมกับคอนตูมสีแดงสดสุดเซ็กซี่ในเพลง ‘RED ของฮยอนอา ทำเอาแฟนๆอึ้งพร้อมเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

นอกจากความมันส์ที่ขนมาเอาใจแฟนๆแล้ว เขายังได้ใช้เวลาในคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการรำลึกต่อการจากไปของเพื่อนเขาอย่าง ชินแฮชอล (Shin Hae Chul) ด้วยการขับร้องเพลง ‘Dear Friend (친구여)’ ของ โจยงพิล (Cho Yong Pil) ที่เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความเศร้า

ก่อนที่ไซจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงที่ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วโลกจนได้รับฉายานักร้องอินเตอร์ในเพลง ‘GANGNAM STYLE’ ที่ทำเอาทุกคนต้องแดนซ์กันฮอลล์แทบระเบิดเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top