Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyuhyun) สุดปลื้ม! เอลฟ์ไทยมอบเค้กยักษ์ ‘THIS IS LOVE’ ในงาน Masita Kyuhyun Fan Sweeting (2014-11-12)

11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ไอดอลหนุ่ม คยูฮยอน (Kyuhyun) พรีเซ็นเตอร์สาหร่าย ‘มาชิตะ’ ที่ทำหน้าที่เข้าสู่ปีที่ 4 หนึ่งในสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับพร้อมขนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มากมอบให้กับแฟนๆแบบจุใจ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบกรอบใหม่ของมาชิตะ ที่เรียกว่าเป็นงานแฟนมีทติ้งที่ทำให้แฟนๆหายคิดถึงกันถ้วนหน้า

ในงานแฟนมีทติ้ง ‘มาชิตะ คยูฮยอน แฟน สวีตติ้ง : แคร์ทุกความห่วงใย ใส่ใจทุกความรู้สึก (Masita Kyuhyun Fan Sweeting)’ เริ่มอย่างคึกคักท่ามกลางแฟนคลับคยูฮยอนตัวจริงที่เดินทางมารอต้อนรับนักร้องคนโปรดกันตั้งแต่เช้าตรู่ งานเริ่มต้นโดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ออกมาแนะนำผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบกรอบสไตล์เกาหลีใหม่ล่าสุดจากมาชิตะ ที่ผลิตจากสาหร่ายเกรดพรีเมียม อบด้วยน้ำมันงาสูตรต้นตำรับเกาหลีแท้ๆ ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน ก่อนที่คยูฮยอนจะปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

ก่อนกิจกรรมบนเวทีจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ มาชิตะ ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบความสุขต่อเนื่องให้กับแฟนคลับที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ โดยมาชิตะให้คยูฮยอนนำเค้กก้อนโตมาอวยพรให้กับแฟนพร้อมทั้งยังมอบผ้าพันคอที่เตรียมไว้ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ซึ่งคยูฮยอนได้นำผ้าพันคอไปสวมให้กับเจ้าตัวอย่างใก้ชิดสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

เมื่อถึงเวลาช่วงกิจกรรมคยูฮยอนได้เล่นเกมกับแฟนๆอย่างสนุกสนาน ในงานนี้แฟนๆต่างได้รับรางวัลพิเศษจากมือคยูฮยอนพร้อมกับอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นอย่างพร้อมเพรียง ไม่เท่านั้น ในช่วงเกมทำข้าวกล่องเพื่อสุขภาพแฟนๆทั้ง 8 คนก็ได้มีโอกาสทำข้าวกล่องโชว์ฝีไม้ลายมือให้คยูฮยอนเลือกกล่องที่ถูกใจมากที่สุด ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยการแจกโปสเตอร์พร้อมไฮทัช และแจกสแตนดี้ขนาดเท่าตัวจริงพร้อมลายเซ็น ก่อนที่ในช่วงท้ายงานบรรดาแฟนๆจะได้ร่วมกันเซอร์ไพรส์นักร้องหนุ่มกับอัลบั้ม ‘THIS IS LOVE’ ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ รวมถึงการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ ‘At Gwanghwamun’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

คยูฮยอน เผยความรู้สึกกล่าว "ผมมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งที่มาแฟนๆชาวไทยก็มาต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ไม่ใช่แค่ที่งานนี้ แต่มารอรับผมตั้งแต่สนามบิน ทำให้ผมประทับใจทุกครั้ง วันนี้ในงานแฟนมีทติ้งผมก็อยากมาสนุกกับแฟนๆทุกคนอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ครับ"


 ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top