Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MIX & MATCH ปิดฉากรอบไฟนอล โชว์สเปเชี่ยล ‘iKON + WINNER’ ออนแอร์ 30 ต.ค.นี้ (2014-10-29)

MIX & MATCH รอบไฟนอลแมทช์ตอนที่ 8 เตรียมโชว์สเปเชี่ยลสเตจระหว่างว่าที่สมาชิกวง iKON และ WINNER

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ณ โรงยิมมหาวิทยาลัยโครยอ อันอัมดง กรุงโซล ได้มีการจัดรอบไฟนอลแมทช์ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4,000 คน โดยในวันนั้นมีว่าที่สมาชิก iKON ประกอบไปด้วย ซงยุนฮยอง คูจุนฮี คิมดงฮยอก จองชานอู จองจินฮยอง ยังฮงซอก รวม 6 คน มาแข่งขันในแมทช์ต่างๆ ประกอบไปด้วย เพลงอิสระ เพลงตัวเอง และแดนซ์

ในวันนั้น B.I, BOBBY ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นสมาชิก iKON ตัวจริงแล้ว ขึ้นเวทีพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Empty’ จากอัลบั้ม WINNER ‘2014 S/S’ เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก หลังจากนั้น นัมแทฮยอน คังซึงยุน คิมจินอู แห่ง WINNER ก็ได้เซอร์ไพรส์ขึ้นบนเวทีร่วมโชว์ราวกับเป็นทีมเดียวกันช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับแฟนๆได้มากขึ้น

โดยเฉพาะ ‘Empty’ ซึ่งเป็นฝีมือการประพันธ์คำร้องร่วมกันของ B.I, BOBBY แห่ง iKON และ ซงมินโฮ แห่ง WINNER ในขณะที่ B.I, PK ที่ทำหน้าที่ประพันธ์ทำนอง ทำให้โชว์ร่วมกันครั้งนี้เต็มไปด้วยความหมายเป็นอย่างมาก

หลังจบเพลง ‘Empty’ คิมจินฮวาน แห่ง iKON, ซงมินโฮ อีซึงฮุน แห่ง WINNER ก็ได้ขึ้นโชว์ในเพลง ‘Just Another Boy’ สร้างความประทับใจได้อีกครั้ง

โดยผลการคัดเลือกสมาชิก iKON ตัวจริง 4 จาก 6 คน จะมาจากคะแนนของกรรมการ 30% คะแนนโหวตผู้ชม 70% โดยจะเป็นการโหวตแบบโกลบอลทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น, โหวตจากผู้ชมในที่จัดไฟนอลแมทช์, โหวตจาก SMS ระหว่างออกอากาศตอนที่ 8 วันที่ 30 ต.ค., เฟสบุ๊ค MIX&MATCH และ NAVER LINE รวม 5 ทางด้วยกัน

สุดท้ายแล้วใครจะที่จะได้เป็นสมาชิก iKON ตัวจริง บรรดาแฟนๆต้องจับตามองกันไม่กะพริบ ออกอากาศ 30 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top