Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG FAMILY – POWER IN BEIJING คอนเสิร์ตมันส์สุดพลัง ในปักกิ่ง (2014-10-20)

YG ENTERTAINMENT โชว์พลัง FAMILY POWER ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ณ Worker’s Stadium กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน YG ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต YG FAMILY 2014 GALAXY TOUR : POWER IN BEIJING ท่ามกลางแฟนๆกว่า 35,000 คน

โดยคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นตอน 18.30 น. ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ 2NE1 ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมประโยคเด็ด ‘BEIJING ARE YOU READY?’ ตามด้วยเพลง ‘CRUSH’ เปิดฉากความมันส์ขึ้นอย่างเป็นทางการ

หลังจากนั้น 2NE1 ขนพาเหรดเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ‘FIRE’ ‘COME BACK HOME’ ก่อนที่ Epik High จะปรากฏตัวผ่านมูวิ่งสเตจ ซึ่งมาในเพลง ‘FLY’, ‘Get Out Of The Way’, ‘LOVE LOVE LOVE’ โดยเฉพาะในช่วงเริ่มเพลง ‘Get Out Of The Way’ เขาก็ได้แปลงคอนเสิร์ตให้เป็นคลับขนาดยักษ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมาก

ถัดมาเป็นโชว์ของน้องใหม่ WINNER ในเพลง ‘GO UP’ ‘EMPTY’ ‘SMILE AGAIN’ ที่บรรดาแฟนๆต่างร้องตามกันอย่างพร้อมเพรียง และกับประโยคภาษาจีนสั้นๆอย่าง “ทานอะไรกันยังครับ ผมหิวมาก มาสนุกกันนะครับ” ก็สามารถเรียกเสียงเชียร์ได้สนั่นเลยทีเดียว

ด้าน บิ๊กแบง (BIGBANG) ปรากฏตัวพร้อมกับสูทสีทอง พวกเขาระเบิดความมันส์ในเพลง ‘Haru Haru’, ‘BAD BOY’, ‘FANTASTIC BABY’ ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ร้อนแรงมากขึ้นท่ามกลางอากาศที่ค่อนข้างเย็น ด้านซึงริที่ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ท็อป (TOP) กล่าวว่า “แม้ว่าวันนี้จะมีแค่ 4 คน แต่ครั้งหน้าพวกเรามาครบ 5 คน แน่นอน” เขาให้สัญญา

ไซ (PSY) เจ้าพ่อขอแดนซ์ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘RIGHT NOW’, ‘GENTLEMAN’ และ ‘GANGNAM STYLE’ พร้อมกับทักทายเป็นภาษาจีนเรียกเสียงปรบมือได้อย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดเจ๋งจากบรรดาศิลปินในค่าย ไม่ว่าจะเป็น G-DRAGON และ CL มาในเพลง ‘THE BADDEST MALE’ เวอร์ชั่น GD ของ CL ‘THE BADDEST FEMALE’ และ ‘MTBD’, โชว์ของ ซงมินโฮ แห่ง WINNER กับ ดารา (Sandara) ในเพลง ‘DOOM DA DA’ ของ TOP, แดซอง และคังซึงยุน ในเพลง UGLY ของ 2NE1 และ แทยัง กับ Epik High ในเพลง ‘Eyes, Nose, Lips’ กับเสน่ห์ที่หลากหลาย

ในช่วงอังกอร์บรรดาศิลปิน YG ปรากฏตัวพร้อมกันในเพลง ‘GO AWAY’ ของ 2NE1, ‘Fantastic Baby’ ของ BIGBANG และ ‘Gangnam Style’ ของ PSY ก่อนจะปิดฉากไปด้วยความอลังการ รวมทั้งหมด 40 เพลง ตลอดระยะเวลาความมันกว่า 4 ชั่วโมง

อนึ่ง YG FAMILY เตรียมลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตที่ไต้หวันในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top